Trò đùa quái ác

10/12/2013 15:15 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ Mỹ đã xấu hổ cùng cực khi trở thành nạn nhân của một trò đùa quái ác trong khu vực vệ sinh ở cửa hàng Home Depot tại bang Georgia.

(TNO) Một phụ nữ Mỹ đã xấu hổ cùng cực khi trở thành nạn nhân của một trò đùa quái ác trong khu vực vệ sinh ở cửa hàng Home Depot tại bang Georgia.

Tai nạn nhớ đời
Hàng loạt bồn cầu tại Home Depot bị trát đầy keo - Ảnh: Yourjewishnews

Số là sau một hồi tung tăng mua sắm, người phụ nữ cảm giác buồn tiểu nên tìm đến khu nhà vệ sinh. Tại đây, sau khi “giải quyết nỗi buồn” xong, mặt cô bỗng tái mét vì không thể nhấc mông ra khỏi bồn cầu.

Theo Yourjewishnews, một kẻ càn giở nào đó đã trát keo lên khắp bề mặt các bồn cầu và người phụ nữ trên trở thành nạn nhân đầu tiên dính “chưởng”. Không thể cựa quậy để thoát ra được, đành nuốt cục ‘quê” vào bụng, người phụ nữ kêu gọi giúp đỡ.

Nhân viên dịch vụ khẩn cấp đến hiện trường và giải cứu nạn nhân ra khỏi bồn cầu trước khi chuyển cô đến bệnh viện. Một túi giấy chứa loại keo mạnh thường sử dụng trong xây dựng được tìm thấy tại hiện trường.

Trước đây, một người đàn ông ở Colorado (Mỹ) cũng đã từng kiện hãng Walmart do gặp tai nạn tương tự với cái ghế ngồi dính đầy keo.

C.Nhung

>> Nhà vệ sinh đáng sợ nhất thế giới
>> Nhà vệ sinh xuyên thấu
>> Hao công tổn sức vì… trò đùa
>> Bị bắt vì trò đùa Cá tháng tư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.