Suýt mất mạng vì tiếng gọi của con tim

03/03/2015 16:11 GMT+7

(TNO) Một thanh niên người Mỹ được tìm thấy nằm bất tỉnh trên thành cầu gần một con sông ở tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc).

(TNO) Một thanh niên người Mỹ được tìm thấy nằm bất tỉnh trên thành cầu gần một con sông ở tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc).

Người này được xác định là Pratt, 18 tuổi, đã có chặng hành trình dài hơn 7.000 dặm từ tiểu bang Ohio (Mỹ) đến Giang Sơn, Chiết Giang với mục đích tìm gặp cô bạn gái quen qua mạng. Chuyến đi của Pratt không chỉ kết thúc trong vô vọng mà còn suýt dẫn anh đến với thần chết.
Shanghaiist đưa tin, nạn nhân được phát hiện nằm bất tỉnh trên mép cầu, bên cạnh là chiếc va li và một vũng thức ăn do nôn mửa. Một sĩ quan cảnh sát cho biết quần áo và giày của Pratt ướt sũng, trong khi cơ thể anh nằm sát mép sông, chỉ cần nhích thêm một tí, tính mạng có thể gặp nguy hiểm.
Nạn nhân sau đó được đưa tới một bệnh viện địa phương, khi tỉnh dậy, anh tìm thấy chỉ còn 60 nhân dân tệ trong túi quần.
Pratt cho biết anh đến Chiết Giang để gặp một cô gái có nickname Xiaoqian mà anh quen trên mạng vào đầu năm 2015. Cô gái đã gây ấn tượng cho Pratt bởi vẻ ngoài xinh xắn cùng khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Pratt lập tức si mê và quyết định đi tìm gặp người trong mộng.
Nói là làm, Pratt đến Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến vào ngày 19.1 và sau đó tiếp tục hành trình đến Giang Sơn để gặp cô gái. Ngày 18.2, Pratt gọi điện cho cô gái theo số điện thoại mà cô đưa nhiều lần, nhưng chỉ nghe tiếng ò í e.
Bị từ chối và không nơi nương tựa, chàng thanh niên buồn tình tìm đến rượu để giải sầu và kết cục là suýt mất mạng.
Cảnh sát sau đó giúp Pratt tìm kiếm cô gái. Người đẹp thừa nhận có quen Pratt qua mạng, nhưng không muốn gặp anh. Sụp đổ hoàn toàn, ngày 21.2, Pratt lặng lẽ rời khỏi Trung Quốc để bay về Mỹ, kết thúc một cuộc hẹn hò nhớ đời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.