Ông chồng số khổ

16/12/2014 18:48 GMT+7

(TNO) Sau khi phát hiện chồng nhăng nhít, cô vợ ở Trùng Khánh (Trung Quốc) đã lập ra kế hoạch thắt chặt sự kiểm soát đến mức người chồng khó mà thở nổi.

(TNO) Sau khi phát hiện chồng nhăng nhít, cô vợ ở Trùng Khánh (Trung Quốc) đã lập ra kế hoạch thắt chặt sự kiểm soát đến mức người chồng khó mà thở nổi.

Chongqing Economic Times cho hay, cuối tuần rồi, ông chồng tội nghiệp đã bị cô vợ cho một trận tơi bời vì tội quên báo cáo nơi mình ở.
Ông chồng tên Chen đã có một thỏa thuận với người vợ tên Jiang rằng sẽ báo cáo nhất cử nhất động của mình cho vợ biết. Nếu vi phạm, Chen sẽ bị trừng phạt thích đáng, ít nhất là bị cấm cửa không được ra khỏi nhà trong 1 tuần.
Sở dĩ có quy ước ngặt nghèo này là bởi vào năm 2010, Chen bị vợ phát hiện hẹn hò với một cô gái trên mạng. Không muốn gia đình tan vỡ, người chồng đành ngậm ngùi ký kết "hiệp định" khó thở trên. Chen, 35 tuổi, nhân viên tại một công ty quảng cáo cho biết anh đã sống với quy định này suốt 4 năm qua.
Hiện Chen bị vợ kiểm soát chặt chẽ mọi hành động. Cô yêu cầu chồng gọi điện mọi lúc mọi nơi và báo cáo chi tiết những việc làm cụ thể bằng cách buộc chồng gửi hình ảnh qua điện thoại để chứng minh.
Theo Globaltimes, dù bị quản chế nghiêm ngặt, nhưng ông chồng vẫn cắn răng chịu đựng vì muốn cứu vãn cuộc hôn nhân. “Thông thường, một ngày tôi phải báo cáo vợ đến 8 lần”, Chen đau khổ cho biết.
Trong khi đó, cô vợ phân trần lý do mình nghiêm khắc là bởi quá yêu chồng và không muốn bị lừa dối lần nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.