Nông dân làm xe tăng để đi chơi

03/10/2014 14:23 GMT+7

(TNO) Li Guojun, một nông dân chính hiệu ở Liêu Ninh (Trung Quốc) vì quá đam mê các món đồ chơi quân sự nên quyết tâm thiết kế một chiếc xe tăng đúng chuẩn cho mọi người… lé mắt.

Theo Oddity Central, mặc dù không biết tí gì về kỹ thuật quân sự cũng như “dốt đặc” về internet, nhưng anh chàng nông dân vẫn không nản lòng.

Để chiếc xe giống như thật, Li quan sát và nghiên cứu các mô hình đồ chơi “hạng nặng” tại các cửa hàng đồ chơi của trẻ em.

Sau một thời gian nghiền ngẫm, cuối cùng Li cho ra đời chiếc xe tăng có kích thước dài 6 mét và có thể di chuyển với tốc độ gần 20 km/1 giờ trên mọi địa hình.

Li nói rằng lần đầu tiên anh nhìn thấy xe tăng là trong một bộ phim, khi đó, anh còn là đứa trẻ, và ngay lập tức say mê nó. Trong khi những người khác từ bỏ niềm đam mê thời thơ ấu, Li vẫn nuôi hy vọng và quyết tâm thực hiện cho bằng được.

Li hóm hỉnh nói, thật không quá khó để làm ra chiếc xe tăng, chỉ cần quan sát thật kỹ để làm sao thiết kế được các bộ phận tương tự như trong chiếc xe mô hình.

Được biết, một người bạn thân cũng đam mê xe tăng đã giúp Li tạo ra chiếc xe. Hiện đôi bạn thân này dành nhiều thời gian rảnh rỗi lái xe đi vòng vòng quanh làng ngắm cảnh chơi.

C.Nhung

>> Khi lính lái xe tăng say xỉn
>> Xe tăng “hun” cột đèn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.