Người vợ cũ chơi 'sộp'

29/03/2015 16:26 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đã sững sờ tột độ khi nhận được món quà cưới có giá trị từ người vợ cũ.

(TNO) Một người đàn ông ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đã sững sờ tột độ khi nhận được món quà cưới có giá trị từ người vợ cũ.

Số là trong lần lấy vợ thứ hai, khi tiệc cưới đang diễn ra tưng bừng, đột nhiên người chồng kinh ngạc khi thấy cô vợ cũ dẫn theo con đến tham dự cuộc vui.
Sốc hơn, người vợ cũ này tiến thẳng vào hôn trường và đến trước mặt tân lang, tân nương tặng quà. Tuy vô cùng bối rối, nhưng trước mặt quan khách, chú rể vẫn cố tỏ ra điềm tĩnh.
Người vợ cũ không chút do dự, cô nhanh chóng chìa ra hộp quà và tiện tay tháo luôn. Bên trong gói quà mừng cưới là 1 món tiền khá lớn, cùng 1 chiếc iPhone 6 và lọ nước hoa thơm nức mũi.
Chú rể Hamdan Al Shamrani cho biết đã vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy vợ cũ cùng con xuất hiện tại đám cưới của anh và tặng cho anh món quà có ý nghĩa.
Theo Emirates247, vụ việc lạ lùng này nhanh chóng làm dấy lên sự tranh cãi trên các phương tiện truyền thông. Một cư dân mạng nêu ý kiến, nếu chồng cô kết hôn với người vợ thứ hai, cô sẽ gửi đến gói thuốc TNT và cho nổ tung đám cưới kia; trong khi một bình luận khác cho rằng rõ ràng ông chồng kia quá khủng khiếp nên khi thoát khỏi, người vợ cảm thấy nhẹ nhõm và hạnh phúc nên muốn trả ơn bằng món quà có giá trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.