'Người nhện' Pháp lại trổ tài

14/04/2015 14:42 GMT+7

(TNO) 'Người nhện' Pháp Alain Robert lại vừa chinh phục một trong những tòa nhà cao nhất Dubai thuộc Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) mà không cần bất kỳ thiết bị nào khác ngoài băng dính và phấn, theo hãng tin UPI.

(TNO) “Người nhện” Pháp Alain Robert lại vừa chinh phục một trong những tòa nhà cao nhất Dubai thuộc Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) mà không cần bất kỳ thiết bị nào khác ngoài băng dính và phấn, theo hãng tin UPI.

Ông Alain Robert trên tòa nhà Cayan Tower ở Dubai - Ảnh: ITV
Ông Alain Robert trên tòa nhà Cayan Tower ở Dubai - Ảnh chụp lại từ ITV
Ông Robert, năm nay 52 tuổi, đã hoàn tất việc leo tòa nhà Cayan Tower cao 307 mét vào cuối tuần qua trong chưa đầy 70 phút. Ông không mặc đồ bảo hộ và có rất ít chỗ để bám chân trên gờ của tòa nhà.
“Một giấc mơ lâu năm cuối cùng đã thành sự thật”, ông Robert nói với trang tin Emirates 24/7. "Người nhện" Pháp thú nhận đã rất lo lắng trước cuộc dấn thân và đã tự hỏi liệu đây có phải là cú leo nhà cao tầng cuối cùng của mình hay không.
Vào năm 2011, ông Robert đã chinh phục tòa nhà cao nhất thế giới ở Dubai. Mang theo dây thừng và mặc đồ bảo hộ theo yêu cầu của các nhà tổ chức, ông đã leo đến nóc tòa nhà Burj Khalifa cao 828 mét sau hơn 6 tiếng đồng hồ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.