Người đàn ông sung mãn

18/12/2014 20:31 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông ở Ả Rập Xê Út đang lên kế hoạch nâng tổng số thành viên trong gia đình lên đến con số 100.

(TNO) Một người đàn ông ở Ả Rập Xê Út đang lên kế hoạch nâng tổng số thành viên trong gia đình lên đến con số 100.

Theo Emirates247, ông Mohammed Saeed, 70 tuổi có tất cả 24 người con từ 16 cuộc hôn nhân. Con lớn nhất của người đàn ông có số đào hoa này 47 tuổi, con nhỏ nhất mới chỉ 2 tháng tuổi và ông đang chờ đợi 7 tháng nữa để đón đứa tiếp theo chào đời.
Do con đông nên ông Saeed có hơn 60 đứa cháu. Ông Saeed đã chia tay tổng cộng 14 bà vợ và hiện sống với 2 bà.
Người đàn ông có con đàn cháu đống này kết hôn khi mới 12 tuổi và sau đó liên tục lấy vợ cho đến năm 2005 thì ngưng lại.
Đáng nói, các bà vợ của ông không chỉ là người trong nước mà còn có cả người nước ngoài. Giải thích lý do kết hôn nhiều lần, ông Saeed hồn nhiên cho biết vì muốn có nhiều con.
Nhớ lại những ngày đầu tiên, ông Saeed nói: “Tôi có 4 con trai với người vợ đầu. Sau đó, tôi kết hôn với một phụ nữ Anh, lúc đó cô ấy đang sống tại Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Tôi ly dị người này mà không có con với cô ấy”.
Saeed cho biết ông đặc biệt quan tâm đến việc chăm lo cho các bà vợ và đảm bảo tất cả đều được giải quyết đúng mực. Ông cũng rất nghiêm khắc trong việc giáo dục con cái.
Thứ sáu hằng tuần là ngày sum họp gia đình và bắt buộc mọi thành viên phải có mặt đông đủ. Hiện ông Saeed dự kiến sẽ kết hôn lần nữa để tăng số thành viên gia đình lên đến 100.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.