Khoe 'của quý' tại trạm xe buýt

07/07/2015 05:43 GMT+7

(TNO) Một ông già 81 tuổi vừa bị bắt giữ sau khi khoe 'của quý' tại một trạm xe buýt ở thành phố Deerfield Beach, thuộc bang Florida (Mỹ).

(TNO) Một ông già 81 tuổi vừa bị bắt giữ sau khi khoe “của quý” tại một trạm xe buýt ở thành phố Deerfield Beach, thuộc bang Florida (Mỹ).
Ông già “mất nết” JD Gordon - Ảnh chụp màn hình trang tin local10.comÔng già “mất nết” JD Gordon - Ảnh chụp màn hình trang tin local10.com
Theo trang tin local10.com, ông JD Gordon bị bắt cuối tuần qua vì có hành vi dâm dật liên quan đến một nạn nhân dưới 16 tuổi.
Theo báo cáo của cảnh sát, 2 phụ nữ và 2 bé gái 2-4 tuổi có mặt tại bãi đậu xe của một hiệu giặt tự động gần đó và làm “khán giả” bất đắc dĩ cho màn "khoe hàng" của ông Gordon.
Nhà chức trách cho biết ông Gordon toan rời đi trên một chiếc xe buýt của thành phố, nhưng một sĩ quan được điều đến hiện trường đã ra lệnh cho ông ta xuống xe.
Viên sĩ quan cho biết ông già 81 tuổi đã phản ứng bằng cách căng cứng người, từ chối rời xe và tự nhận mình bị mù và điếc.
Báo cáo cho biết ông Gordon đã được đưa xuống xe buýt “không mấy khó khăn”.
Quá trình điều tra thêm sau đó cho thấy ông Gordon không điếc, cũng không mù. Nghi phạm cũng thú nhận ông “khoe hàng” vì “cảm thấy nóng”.
Hiện ông đang “nghỉ mát” tại nhà tù hạt Broward để chờ ngày xét xử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.