Khó tin với hình ảnh cọp cái chơi đùa cùng nai con

24/03/2015 19:46 GMT+7

(TNO) Những hình ảnh khó tin về một con cọp cái chơi đùa và âu yếm nai con được chụp tại Khu bảo tồn hổ Tadoba Andhari, Ấn Độ, đang gây sốt trên cộng đồng mạng.

(TNO) Những hình ảnh khó tin về một con cọp cái chơi đùa và âu yếm nai con được chụp tại Khu bảo tồn hổ Tadoba Andhari, Ấn Độ, đang gây sốt trên cộng đồng mạng, theo Daily Mail.

Hình ảnh cọp cái chơi đùa cùng nai con - Ảnh chụp màn hình tờ Daily Mail
Cảnh tượng được nhiếp ảnh gia Souvik Kundu ghi lại, cho thấy một con cọp cái đang đói nhưng lại đùa giỡn và “kết bạn” với một chú nai con, theo Daily Mail ngày 23.3.
Thay vì biến người bạn này thành bữa ăn của mình, cọp cái vuốt ve và ngậm nai con nhẹ nhàng, như hành động của cọp mẹ yêu thương cọp con.
Các nhân viên khu bảo tồn nghĩ, sau cuộc dạo chơi nhử mồi, cọp cái sẽ biến người bạn thành bữa ăn ngay lập tức. Nhưng rất khó tin rằng sau đó con cọp đã thả nai con đi trong an toàn.
Nhiếp ảnh gia Souvik chia sẻ “Chúng tôi rất sửng sốt khi thấy con cọp áp sát nai con, dường như con cọp rất vui vẻ, nó nhảy múa bên nai con”. Một nhân viên vườn thú lý giải: “Có lẽ con cọp đang đi tìm con của mình và nó nhầm lẫn nai con chính là đứa con bị thất lạc”.
Trung tâm bảo tồn Tadoba Andhari là một trong những vườn quốc gia lớn nhất ở bang Maharashtra, miền tây Ấn Độ. Từ năm 2010 đến nay, đã có 43 con cọp được đưa về đây để bảo tồn giống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.