Giảm cân cho chó

18/12/2014 11:18 GMT+7

(TNO) Sau 2 năm kiên trì thực hiện kế hoạch giảm cân, chú chó Obie đã đạt được thành tích vô cùng đáng nể, sút đến 25,4 kg.

(TNO) Sau 2 năm kiên trì thực hiện kế hoạch giảm cân, chú chó Obie đã đạt được thành tích vô cùng đáng nể, sút đến 25,4 kg.

Theo Huffington Post, trước đây, Obie bị béo phì, mọi hoạt động của nó rất khó khăn do cơ thể ú na ú núc. Cảm thấy cần phải giảm bớt trọng lượng cho con vật cưng, cô Nora Vanatta ở Portland, Oregon (Mỹ) quyết định hành động.
Sau nhiều tháng bắt con chó tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn kiêng, tập thể dục, và cả biện pháp phẫu thuật kéo căng da bụng để loại bỏ phần da thừa, đến nay Obie đã đạt được cân nặng lý tưởng, 10 kg.
Vanatta - một kỹ thuật viên thú ý chính là cứu tinh của con chó, bởi trước Vanatta, Obie thuộc sở hữu của một cặp vợ chồng già và họ cho nó ăn bất cứ thứ gì nó muốn.
Nhờ kế hoạch giảm cân cho Obie thành công, Vanatta vui mừng công bố quy trình giảm cân cho thú cưng và vật nuôi để mọi người có thể áp dụng. Cô cũng phát hành bộ lịch năm 2015 và chú thích hành trình giảm cân của Obie.
“Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được tham gia vào kế hoạch giảm béo của Obie và hy vọng nó có thể là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho những ai muốn giảm cân”, Vanetta phát biểu trên tờ Telegraph.
Tiến sĩ, bác sĩ thú y Leilani Alvarez và là giám đốc của một trung tâm dịch vụ phục hồi chức năng và thể hình cho biết Obie hiện là ngôi sao đại diện cho một cơ thể hoàn hảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.