Ép con gái ăn thịt chuột mỗi ngày

29/03/2015 16:11 GMT+7

(TNO) Muốn con gái tràn đầy năng lượng, một bà mẹ ở Phúc Kiến (Trung Quốc) bắt con ăn món thịt chuột hầm vào mỗi bữa sáng.

(TNO) Muốn con gái tràn đầy năng lượng, một bà mẹ ở Phúc Kiến (Trung Quốc) bắt con ăn món thịt chuột hầm vào mỗi bữa sáng.

Cô con gái sau đó đăng tải món chuột mà mẹ ép cô ăn lên mạng và điều này đã gây ra cuộc tranh luận gay gắt.
Theo Worldwideweirdnews, cô con gái được xác định là Chen, nói rằng mẹ cô muốn cô phải ăn ít nhất 1 con chuột trước khi đi làm. Chen nói thêm, mẹ cô nghĩ cô kiệt sức nên cho rằng món thịt chuột hầm sẽ giúp đỡ được vì nó chứa hàm lượng dinh dưỡng cao.
Lúc đầu, Chen nghĩ đó là một món thỏ hầm. Tuy nhiên, sau khi nhận ra đó là thịt chuột, Chen không chịu ăn, nhưng người mẹ vẫn khăng khăng ép buộc.
“Mẹ tôi nói rằng bà đã rất mất công ngồi nhổ sạch lông chuột”, Chen nói và trước tấm lòng của mẹ, cô ráng gồng mình lên nuốt, nhưng sau đó cô cảm thấy rùng mình suốt cả ngày.
Chen cho biết gia đình cô tin rằng một con chuột bổ dưỡng hơn ba con gà, và ăn thịt chuột có thể tránh được hiện tượng rụng tóc.
Trong khi đó, một giáo sư tại Đại học Phúc Kiến cho biết các loài động vật gặm nhấm, có vú có thể ẩn chứa trong nó hơn chục loại mầm bệnh và điều đó gây hại cho sức khỏe con người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.