Đồ lót phát sáng

22/12/2014 16:25 GMT+7

(TNO) Hãng đồ lót LuminoGlow của Úc vừa tung ra dòng sản phẩm mới mang tên Aurora, với điểm nổi bật là có thể phát sáng trong bóng tối.

(TNO) Hãng đồ lót LuminoGlow của Úc vừa tung ra dòng sản phẩm mới mang tên Aurora, với điểm nổi bật là có thể phát sáng trong bóng tối.

Dòng sản phẩm đồ lót phát sáng của LuminoGlow - Ảnh: Facebook\LuminoGlow
 
Thoạt nhìn, các thiết kế trông không khác gì những bộ đồ lót thông thường, được may bằng loại vải lụa trắng cực kỳ mềm mại và quyến rũ.

Nhưng khi bóng đèn vụt tắt, những họa tiết ren trên sản phẩm sẽ phát ra một thứ ánh sáng huyền diệu màu xanh lá cây, khiến người mặc như trở nên vô hình.

Jan Hawley, nhà sáng lập hãng đồ lót LuminoGlow cho biết, họ đã sử dụng công nghệ chiếu sáng trên ren để chuyển đổi màu sắc cho sản phẩm khi ở trong bóng tối.

Ngoài ra, họ quyết định chỉ "thắp sáng" ở phần họa tiết ren chứ không phải trên toàn bộ bề mặt sản phẩm, do đó giúp đem lại vẻ tinh tế cho thiết kế lẫn người mặc.

Sản phẩm này sẽ tự "tắt đèn" và trở về nguyên trạng khi người mặc bước ra ánh sáng.

"Khách hàng của chúng tôi hài lòng với dòng sản phẩm này bởi chúng thỏa mãn các giác quan của họ, đem lại cho họ một trải nghiệm chưa bao giờ có", Jan Hawley nói.

Theo Daily Mail, mỗi bộ sản phẩm có giá từ 65 đến 180 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.