Dịch vụ giao bao cao su “bí mật” tận nhà

03/02/2013 22:20 GMT+7

(TNO) Hãng sản xuất bao cao su Durex vừa tung ra dịch vụ giao bao cao su “bí mật” đến tận nhà tại thành phố Dubai thuộc Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), nơi mà việc nói chuyện về tình dục vốn là điều cấm kỵ.

“Nhiều người ở UAE rất ngại ngùng khi đi mua bao cao su ở siêu thị. Chúng tôi đã nghĩ ra ý tưởng bán bao cao su bí mật đến tận nhà để tăng doanh thu cho Durex, đảm bảo an toàn tình dục cho các cặp đôi”, ông Thomas Granger, Tổng giám đốc Công ty Buzzman, đơn vị đưa ra ý tưởng trên cho chiến dịch quảng cáo của Durex cho biết, theo tin tức từ đài ABC ngày 2.2.

Dịch vụ giao bao cao su bí mật đến tận nhà mang tên SOS Condoms, có giá 15 USD cho một tá bao cao su Durex.

Khác hàng chỉ cần đặt hàng online hoặc thông qua một app trên smartphone, và trong vòng 1 giờ sau đó người giao bao cao su ăn mặc như nhân viên giao pizza hoặc một khách du lịch bị lạc đường để “ngụy trang” sẽ đến tận nhà giao bao cao su cho khách hàng. Điều này giúp khách hàng bớt cảm giác ngượng ngùng khi nhận hàng.

Chỉ sau một ngày tung ra dịch vụ SOS Condoms, Durex nhận được nhiều đơn đặt hàng và lời khen từ khách hàng đa số là nam giới.

Phúc Duy

>> Bao cao su tự hủy
>> Lạ mắt cây thông bao cao su
>> Nuốt... bao cao su
>> Khuyến khích giới trẻ dùng bao cao su cho tình dục an toàn
>> Ăn xốt cà chua, gặp bao cao su!
>> Bạn đã biết cách sử dụng bao cao su?
>> Sốc khi cụ ông, cụ bà quảng cáo bao cao su
>> Hộp bao cao su… quá đắt!
>> Brazil phát nửa tỉ bao cao su
>> Bao cao su mã vạch
>> Phát hiện... bao cao su trong sữa chua

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.