Dạy con bằng súng AK

26/01/2013 15:22 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông ở bang Minnesota của Mỹ đã bị bắt sau khi chĩa một khẩu AK-47 vào người đứa con gái bị điểm B ở trường.

(TNO) Một người đàn ông ở bang Minnesota của Mỹ đã bị bắt sau khi chĩa một khẩu AK-47 vào người đứa con gái bị điểm B ở trường.

Theo tờ Huffington Post hôm 25.1, Kirill Bartashevitch, 51 tuổi, mới vừa tậu một khẩu súng AK-47 vì lo sợ sẽ khó mua được súng loại này một khi các cải cách về kiểm soát súng của Tổng thống Barack Obama được thực thi.

Bartashevitch và đứa con gái 15 tuổi đã cãi vã về điểm số của người con tại ngôi nhà ở thành phố St.Paul vào hôm 13.1. Khi đứa con gái hét lên rằng mình ghét bố, ông bố đã không ngần ngại chĩa khẩu súng trường vào người đứa con.

Một nhân viên xã hội tại trường trung học của cô bé đã báo cảnh sát sự việc vào ngày 17.1. Theo nhân viên xã hội, cô bé đã gửi nhắn tin cho một người bạn về sự việc. Mẹ của người bạn đã báo với nhân viên xã hội khi đọc thấy tin nhắn gửi cho con mình.

Vợ của Bartashevitch khai với các nhà điều tra con gái bà đã kể đúng sự thật. Bà này nói thêm bà đã cố gắng bảo vệ con song bị chồng xô ngã xuống sàn và chĩa súng vào cả hai.

Người đàn ông thừa nhận chĩa súng vào gia đình song nói ông ta đã kiểm tra ổ đạn trước để chắc chắn nó không có đạn trong đó. Người con cũng xác nhận mình không sợ hãi vì biết súng không có đạn.

Tuy vậy, ông bố vẫn bị truy tố hai tội danh đe dọa khủng bố vì kiểu dạy con không giống ai của mình.

Sơn Duân

>> Mâu thuẫn trong lớp, học sinh Mỹ lại xả súng
>> Xả súng ở quán bar Mexico, bảy người chết
>> Xả súng điên loạn ở Philippines, 10 người chết
>> Xả súng tại Thụy Sĩ, 3 người thiệt mạng
>> Trường học Mỹ tăng cường an ninh sau vụ xả súng
>> Mỹ bắt một kẻ dọa xả súng có 47 khẩu súng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.