Đấu giá "đồ nghề" trừ ma cà rồng ở Anh

10/06/2012 14:20 GMT+7

(TNO) Một bộ "đồ nghề" trừ ma cà rồng được làm từ thế kỷ 19, gồm một cái vồ, nhiều cọc nhọn, súng lục, khuôn đúc đạn thép, chuỗi hạt thánh giá, Kinh thánh và thánh giá có tượng Chúa Jesus... dự kiến sẽ được chào bán trong phiên đấu giá tại hạt North Yorkshire (Anh) ngày 22.6 tới.

(TNO) Nếu bạn sợ bị ma cà rồng tấn công thì hãy tham gia phiên đấu giá bộ "đồ nghề" trừ ma cà rồng được làm từ thế kỷ thứ 19 tại nhà đấu giá Tennants (Anh).

Hãng tin AFP ngày 10.6 dẫn thông báo của Hãng đấu giá Tennants cho biết bộ đồ nghề bao gồm một cái vồ và nhiều cọc nhọn - được cho là dùng để đóng vào tim của ma cà rồng - kèm theo súng lục, khuôn đúc đạn thép, chuỗi hạt thánh giá, một cuốn Kinh thánh năm 1857 và một cây thánh giá có tượng Chúa Jesus Christ.

Ngoài ra, bộ "đồ nghề" còn có các chai đựng nước thánh, đất thánh và tỏi bằm được cho là dùng để ngăn ma cà rồng. Tất cả được đặt trong một cái hộp làm bằng gỗ gụ.

Bộ "đồ nghề" trừ ma này dự kiến sẽ được chào bán trong phiên đấu giá tại hạt North Yorkshire (Anh) vào ngày 22.6. Địa điểm này cũng gần nơi nhà văn Ireland Bram Stoker viết cuốn tiểu thuyết kinh điển “Dracula” vào năm 1897.

Một phụ nữ địa phương được thừa kế hộp "đồ nghề" nói trên theo di chúc của người cậu của bà, theo BBC.

Hoàng Uy

>> Phát hiện dấu tích “ma cà rồng” ở Bulgaria
>> Đèn "ma cà rồng
>> Ông Romney bị ví là “ma cà rồng”
>> Chế ngự bệnh “ma cà rồng”
>> Johnny Depp hóa ma cà rồng trong phim mới
>> Tham quan lâu đài Dracula

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.