Đập nát "siêu xe" Lamborghini để trút giận

19/03/2011 09:35 GMT+7

(TNO) Vung tay thật cao để tậu về một con xe Lamborghini cực kỳ “de luxe”, một người đàn ông Trung Quốc sau đó càng tỏ rõ bản lĩnh đại gia: thuê cả một đội nhân công đến để… đập xe.

Số là chưa kiêu hãnh với chiếc Lamborghini Gallardo L140 này được bao lâu thì đại gia kể trên đã phải bực mình vì chiếc xe bị trục trặc. Cửa hàng bán xe không những không sửa được chỗ hỏng mà còn gây thêm hư hại khác. Đại gia bấm bụng bỏ thời gian nhờ đến nhà sản xuất.

 
Ảnh: PA

Orange News đưa tin sau năm lần bảy lượt đem xe đi sửa mà chẳng có kết quả như mong muốn, đại gia hạ quyết tâm chơi cú chót: bỏ tiền thuê hẳn một đội lao động, phát đồng phục thật oách cho họ, khuyến mãi thêm cho mỗi người một cây búa dài để đồng loạt… phá xe (ảnh). Đó cả là một sự kiện ầm ĩ ở Sơn Đông (Trung Quốc), thu hút bao nhiêu là người hiếu kỳ đến chứng kiến, quay phim, chụp hình.

Không rõ nhân vật chơi ngông này chi bao nhiêu tiền cho phi vụ này, nhưng một chiếc Lamborghini Gallardo L140 ở Trung Quốc có thể mang đơn giá đến gần 735.000 USD.

Đoan Nhật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.