Cuộc đi lạc gần 30 năm

25/05/2015 13:53 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông 37 tuổi cuối cùng đã gặp lại mẹ mình gần 30 năm sau khi lạc bước lên xe lửa và bị đưa đến một nơi xa lạ tại Trung Quốc.

(TNO) Một người đàn ông 37 tuổi cuối cùng đã gặp lại mẹ mình gần 30 năm sau khi lạc bước lên xe lửa và bị đưa đến một nơi xa lạ tại Trung Quốc, theo trang tin Shanghaiist.

Cuộc đi lạc gần 30 nămCuộc đoàn tụ của hai mẹ con. Ảnh chụp màn hình trang tin Shanghaiist
Jiang Ming chỉ mới 8 tuổi khi cậu rời nhà đi chơi ở một nhà ga xe lửa tại huyện Tử Dương, thuộc tỉnh Thiểm Tây vào năm 1986.
Sau khi leo lên một trong các toa xe, đoàn tàu chuyển bánh và vài giờ sau đó cậu được đưa đến tỉnh Tứ Xuyên. Cô đơn và sợ hãi, Jiang đã đi lang thang khoảng 4 ngày cho đến khi cậu được một gia đình tìm thấy và nhận nuôi ở huyện Cừ thuộc thị xã Đạt Châu.
Jiang được gia đình mới đặt cho tên khác và nhớ rất ít về cuộc sống trước đó của mình. Toàn bộ những gì nằm trong hồi ức của cậu chỉ là tên huyện, tên mẹ và tên chú của mình.
Đầu tháng 5 này, nhân Ngày của Mẹ, Jiang gửi thư đến website của cơ quan Công an huyện Tử Dương để trình bày câu chuyện của mình và nhờ giúp tìm người mẹ thất lạc, theo báo địa phương Huashang Daily.
Khoảng 10 ngày sau đó, sau khi thu thập thông tin từ người dân, cảnh sát có thể lần ra người mẹ của Jiang và thu xếp một cuộc gặp cho họ vào ngày 21.5 vừa qua.
Sau khi ôm chầm lấy nhau trong một cuộc đoàn tụ đẫm nước mắt, mẹ của Jiang, năm nay đã 63 tuổi, nói với các phóng viên: “Tôi những tưởng sẽ không bao giờ nhìn thấy con mình trong cuộc đời này nữa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.