Cụ bà 100 tuổi tốt nghiệp trung học

15/05/2015 14:46 GMT+7

(TNO) Cụ bà Lora Lois LeMond White Hardy ở bang Indiana (Mỹ) đã nhận được bằng tốt nghiệp Trung học khi sắp bước sang tuổi 100.

(TNO) Cụ bà Lora Lois LeMond White Hardy ở bang Indiana (Mỹ) đã nhận được bằng tốt nghiệp Trung học khi sắp bước sang tuổi 100, theo Lolwot.com.
Cụ Hardy trong lễ tốt nghiệp - Ảnh chụp màn hình Lolwot
Năm 1933, bà Hardy nghỉ học ở Trường trung học Anderson khi sắp tốt nghiệp, và 82 năm sau bà đã nhận được bằng tốt nghiệp Trung học.
Bà kể, năm 1933 là thời điểm tận cùng của cuộc đại khủng hoảng. “Tôi thiếu 4 tín chỉ vì bố tôi bị ốm. Tôi nghỉ học và làm việc cho công ty Delco, mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ”, bà Hardy nói. Bà đã làm cho công ty này hơn 40 năm và nghỉ hưu hồi năm 1976.
Sau 82 năm phải nghỉ học giữa chừng, giờ bà Hardy đã nhận được bằng tốt nghiệp của Trường trung học cộng đồng Anderson. Hardy từng nói rằng điều hối tiếc lớn nhất của đời bà là không học xong trung học và nhận bằng tốt nghiệp.
Cụ bà Lora Lois LeMond White Hardy sắp bước sang tuổi 100. Tuần trước, nhà trường đã tổ chức một buổi lễ tốt nghiệp đặc biệt cho bà.
“Tôi biết rằng mình sẽ tốt nghiệp, nhưng không ngờ nó lại tuyệt như vậy”, bà Hardy xúc động nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.