'Chào cờ' suốt 7 tuần sau tai nạn xe đạp

16/01/2014 21:00 GMT+7

(TNO) Một vận động viên xe đạp người Ireland bị thương ở thanh ngang của chiếc xe đạp leo núi khiến “thằng nhỏ” của anh “chào cờ” suốt 5 tuần cuối cùng đã phải tìm đến Bệnh viện Tallaght ở Dublin.

(TNO) Một vận động viên xe đạp người Ireland bị thương ở thanh ngang của chiếc xe đạp leo núi khiến “thằng nhỏ” của anh “chào cờ” suốt 5 tuần cuối cùng đã phải tìm đến Bệnh viện Tallaght ở Dublin, theo hãng tin UPI.

Xe đạp
Ảnh minh họa: Shutterstock

Người đàn ông 22 tuổi bị chứng cương cứng kéo dài “lưu lượng cao” khiến “thằng nhỏ” của anh ta “chào cờ” cứng chắc ngoài ý muốn. Tình huống này xảy ra do lưu lượng máu bất thường đến dương vật.

Sau khi người đàn ông đến bệnh viện, anh ta được chữa trị bằng băng ép trong 2 tuần, nhưng việc giải thoát áp lực lập tức khiến tình trạng cương cứng tái phát.

Các bác sĩ cuối cùng tạo một đường kết nối khác thường giữa một động mạch và một tĩnh mạch để giảm khối lượng máu được cung cấp cho “thằng nhỏ” của vận động viên xe đạp, chấm dứt tình trạng cương cứng “vô tổ chức”.

Các bác sĩ cho biết nếu không được chữa trị kịp thời, người đàn ông có thể bị chứng máu vón cục, vốn có thể đe dọa tính mạng.

Khang Huy

>> Bang nào có ‘thằng nhỏ’ khủng nhất nước Mỹ?
>> Rắc rối to với điệu nhảy 'thằng nhỏ 
>> Liệt dương vì thuốc cường dương
>> Khoái bỏ phô mai lên 'thằng nhỏ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.