Cặp vợ chồng mê... xe tang

08/11/2014 06:40 GMT+7

(TNO) Cặp vợ chồng đến từ bang Indiana của Mỹ có chung một sở thích khác thường, đó là sưu tập xe tang .


Vợ chồng Stephane Langelier bên một chiếc xe tang - Ảnh: Facebook nhân vật

Oddity Central đưa tin, Deporah Hornberger và Stephane Langelier có ba chiếc xe tang hiệu Cadillac, trong đó hai chiếc sản xuất vào năm 1949 và một chiếc sản xuất vào 1964.

Họ là thành viên của câu lạc bộ xe hơi ở Michigan và thường xuyên lái xe diễu hành khắp đất nước. Bất cứ khi nào tham gia vào các cuộc diễu hành, người chồng Stephane đều diện nguyên một cây đen từ đầu tới chân, còn cô vợ Deporah thì lại mặc một chiếc đầm đen pha đỏ huyền bí.

Stephane nói rằng anh rất thích độ cho dàn xe tang của mình trở nên độc nhất vô nhị. Trong đó, chiếc sản xuất năm 1964 được anh gắn cả ống pô phát hỏa và đặt vào đó một chiếc quan tài chứa bên trong một bộ xương giả.

Đặt điểm của chiếc xe này là phần để quan tài rất rộng nên Stephane đã nghĩ ra cách biến nó thành xe cứu thương khi cần thiết. "Bằng cách đó, nếu bạn chết trên đường đến bệnh viện, bạn đã ở trong một chiếc xe tang", Stephane nói đùa.

Thỉnh thoảng, hai vợ chồng Stephane còn rủ nhau lái xe tang đi cắm trại nhưng dĩ nhiên là họ không ngủ trong quan tài mà là trong túi ngủ.

Khánh Lâm

>> Xe tang kiểu mới
>> Cướp…xe tang
>> Lái xe tang đi câu cá?
>> Ăn cắp xe tang, trả lại xác chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.