Cảm giác tội lỗi

11/08/2013 08:31 GMT+7

(TNO) Một đám trộm cắp trả lại những thứ đã "chôm" từ một tổ chức phi chính phủ ở bang California (Mỹ) kèm theo một lời xin lỗi.

(TNO) Một đám trộm cắp trả lại những thứ đã "chôm" từ một tổ chức phi chính phủ ở bang California (Mỹ) kèm theo một lời xin lỗi.

Trang MSN ngày 10.8 đưa tin những tên trộm đã "viếng" văn phòng của tổ chức từ thiện Trung tâm Dịch vụ Trợ giúp nạn nhân tấn công tình dục San Bernadino cuối tuần trước.

Bọn trộm đã cuỗm 6 máy vi tính cùng ổ cứng, loa máy tính, một máy tính xách tay và một túi xách gồm những vật dụng có giá trị. Tuy nhiên, bọn trộm đã trả lại toàn bộ những thứ này chỉ vài giờ sau đó sau khi biết hoạt động của tổ chức bị họ lấy trộm.

Cùng với số đồ đánh cắp, bà Candy Stallings, giám đốc trung tâm, đã nhận được một bức thư có nội dung như sau: “Chúng tôi không biết đồ mình đã lấy trộm là gì. Đây là những thứ trả lại cho quý vị. Chúng tôi hy vọng quý vị có thể tiếp tục tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Cầu Thượng đế ban phúc lành cho quý vị”.

Cảnh sát trưởng San Bernadino Paul William cho biết, đây là lần đầu tiên ông chứng kiến việc trộm trả lại đồ. “Có lẽ cảm giác tội lỗi khi đánh cắp số tài sản trên đã khiến họ trả lại chúng”, ông nói.

Khang Huy

>> Tên trộm bỗng dưng... thú tội với cảnh sát
>> Tên trộm gửi thư... cảm ơn nạn nhân
>> Tên trộm thích xông hơi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.