Bộ giáp của Iron Man trị giá bao nhiêu?

29/07/2012 18:45 GMT+7

(TNO) Không ít người từng xem bộ phim siêu anh hùng Người sắt (Iron Man) đặt câu hỏi, bộ áo giáp tuyệt vời này nếu ứng dụng ngoài đời thực thì trị giá bao nhiêu? Xin thưa, con số đó là... 1,6 tỉ USD.

Cnet dẫn lại trang phân tích MoneySupermarket cho biết, với những công nghệ hiện đại được trang bị trên áo giáp Iron Man, thì con số kể trên là hoàn toàn hợp lý.

Ước tính, để bộ giáp sắt hoạt động hiệu quả nó cần phải có một lò phản ứng nhỏ với chi phí 36 triệu USD, cổ tay có gắn hệ thống phóng tên lửa chống tăng giá 1,5 triệu USD.

Iron Man
Giá trị những món đồ chơi được trang bị cho Iron Man - Ảnh: MoneySupermarket

Hệ thống súng tự động trên vai Iron Man có giá 400.000 USD, hệ thống quản lý tương tác người dùng thông minh nhân tạo có giá khoảng 10 triệu USD, nón sắt với hệ thống quản lý trung tâm có giá 54,1 triệu USD...

Tính tổng cộng lại sơ sơ thì toàn bộ chi phí này lên tới khoảng 1,6 tỉ USD.

Cũng theo trang phân tích MoneySupermarket, những món "đồ chơi" được trang bị cho siêu anh hùng "Ngươi dơi" (trong phim Batman) chỉ có giá khoảng 2,8 triệu USD.

Với những con số này, có thể thấy để trở thành một siêu anh hùng thì phải có thật nhiều... tiền mới có thể trang bị những món đồ công nghệ "khủng".

Thành Luân

>> Iron Man và cuộc chiến đấu ngoài đời
>> Don Cheadle góp mặt trong Iron Man 2
>> Iron Man" tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ
>> Walt Disney bắt tay Trung Quốc làm tiếp "Iron Man
>> Batman bay được nhưng sẽ chết nếu hạ cánh
>> Cuốn truyện tranh Batman lập kỷ lục giá bán

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.