Bị đuổi việc vì hình xăm 'khủng bố'

23/03/2015 16:17 GMT+7

(TNO) Xăm tên người yêu cách nay bốn năm, giờ đây khi người yêu đã đi xa nhưng hình xăm cũ vẫn gây tổn thương cho người đàn ông này.

(TNO) Xăm tên người yêu cách nay bốn năm, giờ đây khi người yêu đã đi xa nhưng hình xăm cũ vẫn gây tổn thương cho người đàn ông này. 

Có hình xăm trùng với tên tổ chức khủng bố IS - Ảnh: Shutterstock
 
Anh Kirk Soccorsco ở New York, Mỹ vừa bị công ty bán lẻ vật liệu xây dựng Home Depot cho nghỉ việc vì có hình xăm giống với tên viết tắt của Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS), UPI đưa tin. 

Theo Soccorsco, anh xăm tên bạn gái cũ là "ISIS" bắt nguồn từ một nữ thần Ai Cập huyền thoại nhưng gần đây anh mới biết nó giống với tên của một tổ chức khủng bố.  

Khi làm việc tại công ty, anh thoáng nghe thuật ngữ này trong một cuộc trò chuyện và đã khoe hình xăm của mình với các đồng nghiệp.

Thật không ngờ, anh bị công ty đuổi việc ngay sau đó.

Phát ngôn viên của Home Depot nói rằng việc chấm dứt hợp đồng với Soccorsco là có lý do và "quyết định này không chỉ dựa trên hình xăm".

Về phần Soccorsco, anh khẳng định rằng mình không phải là một tên khủng bố. Anh có hình xăm cách nay đã bốn năm và hiện không còn liên lạc với người phụ nữ được xăm tên. 

"Tôi cảm thấy thất vọng. Đây là một công việc được trả lương hậu hĩnh", Soccorsco nói và cho biết đang xem xét các thủ tục pháp lý để kiện Home Depot.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.