Bảo tàng thu thập phân và nước tiểu của người nổi tiếng

14/11/2014 19:30 GMT+7

(TNO) Một bảo tàng vừa mở cửa cách nay hai ngày tại London, Anh đã khiến khách tham quan phải "té ngửa" khi cho trưng bày cả phân và nước tiểu mà họ cho là của những người nổi tiếng .

Bảo tàng có cái tên khá dài là The Viktor Wynd Museum of Curiosities, Fine Art & Natural History, mở cửa ngày 12.11 tại Hackney, phía bắc London.

Không những trưng bày chất thải của con người, bảo tàng còn giới thiệu những món đồ có phần quái dị như đồ chơi tình dục thời cổ đại, trẻ sơ sinh thế kỷ 19 được bảo quản trong hợp chất hữu cơ formaldehyde...

Ngoài ra, vẫn có những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng như tranh của danh họa Picasso hay xương thú, xương người, động vật hai đầu nhồi bông...

Đại diện của bảo tàng cho biết, họ muốn thu thập những mẫu vật có một không hai như trên là bởi vì họ muốn có "cả thế giới" trong bảo tàng này.

Bộ sưu tập chất thải của họ bao gồm nước tiểu của nam diễn viên Russell Crowe mà họ nâng niu như một "món quà", và phân của ngôi sao nhạc pop Kylie Minogue và ca sĩ đã qua đời Amy Winehouse, theo Guardian.

Khánh Lâm

>> Tặng 'súng đạn' cho bảo tàng
>> Bảo tàng' búp bê
>> Bảo tàng vịt quay ở Bắc Kinh
>> Chuột 'khủng bố' Bảo tàng Louvre

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.