Áo xuyên thấu

29/05/2015 06:40 GMT+7

(TNTS) Chị Cú Mèo ơi, em nói ra điều này chị đừng cười, em là con trai nhưng lại thích mặc áo xuyên thấu vì em có một thân hình đẹp, như vậy có kỳ quái không hả chị? Tại sao thứ ấy con gái mặc được còn con trai không mặc được?

(TNTS) Chị Cú Mèo ơi, em nói ra điều này chị đừng cười, em là con trai nhưng lại thích mặc áo xuyên thấu vì em có một thân hình đẹp, như vậy có kỳ quái không hả chị? Tại sao thứ ấy con gái mặc được còn con trai không mặc được? Lý Trung

Áo xuyên thấu
Em Lý Trung thân mến!
Đầu tiên, chị khẳng định với em rằng áo xuyên thấu tự nó không hề xấu mà cũng chả phải là thứ chỉ con gái mới được phép mặc. Ngay cả các ông già, bà già, nếu có cơ hội, vẫn có thể mặc áo xuyên thấu được.
Tuy nhiên, ở đây rõ ràng có hai vấn đề phải được đặt ra. Vấn đề thứ nhất là xuyên tới đâu. Tuy gọi là áo xuyên thấu, cũng không có nghĩa xuyên tất tần tật, xuyên từ bên này sang bên kia, xuyên rõ cả ruột gan và các bộ phận khác. Như vậy chắc chắn không chấp nhận được. Phải làm sao xuyên mà không xuyên, thế mới thần kỳ! Thứ hai là tìm ra cơ hội mặc nó. Rõ ràng có những trường hợp không nên và không thể mặc áo xuyên thấu, ví dụ đi dự hội nghị, tới công ty làm việc, dự đám tang hoặc đến các đền chùa. Còn khi cưới hỏi, sinh nhật, vũ hội hoặc đi bar là tùy.
Nói một cách thẳng thắn thì cơ hội mặc áo xuyên thấu hơi khó gặp, đa số trong cuộc sống người ta chỉ mặc lịch sự hay đẹp đẽ là cùng. Đó là chưa kể rất ít khi nên mặc áo xuyên thấu ban ngày mà phải là buổi tối.
Chị rất thông cảm với em, khi em có một thân hình đẹp, em muốn khoe là một khát vọng chính đáng. Tuy nhiên, em cần hết sức bình tĩnh và chị tin rằng chẳng cần áo xuyên thấu, "bo đì" của em cũng có khả năng được phát hiện ra và được các cô gái cùng các bạn trai khác trầm trồ khen ngợi.
Một khi đã mặc đồ xuyên thấu là ta đã quyết định khoe một cách lộ liễu. Khoe như vậy sẽ trở thành con dao hai lưỡi vì lỡ ra thân hình em không quá tuyệt vời, vẫn còn một số khuyết điểm, và điều ấy dễ xảy ra, thiên hạ sẽ phát hiện tất cả.
Ngay cả khi "bo đì" có hoàn hảo đi nữa thì chuyện khoe cũng rất nguy hiểm nếu như hoàn cảnh không phù hợp, em sẽ bị bà con đánh giá là mất lịch sự, là lố bịch.
Em hãy nhìn sang phía các cô gái, nhiều cô nổi tiếng, thân hình đẹp nhưng vì mặc đồ xuyên thấu không phù hợp chỉ một lần mà dư luận nhắc mãi, chắc em chả muốn như vậy, đúng không?
Nói chung, em cứ tin tưởng rằng cái gì mình đẹp thì trước sau thiên hạ cũng biết và cũng công nhận, chả cần phải có một dụng cụ xuyên thấu mọi người mới hiểu ra. Chúc em mãi mãi trẻ trung, đẹp trai và có một thân hình hoàn hảo, chị khâm phục em!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.