3 người đẹp trong nhà vệ sinh nam

30/03/2015 20:25 GMT+7

(TNO) Không hiểu vì lý do gì một nhà hàng tại tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc đã đặt ba cô người mẫu bằng nhựa vào trong nhà vệ sinh nam.

(TNO) Không hiểu vì lý do gì một nhà hàng tại tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc đã đặt ba cô người mẫu bằng nhựa vào trong nhà vệ sinh nam.

Ba cô người mẫu được lồng kiếng và đặt trong nhà vệ sinh nam - Ảnh chụp màn hình

Độc chiêu hơn nữa, họ cho các người mẫu này mặc đồ lót, phủ bên ngoài một lớp áo khoác mỏng và đặt ngay trước các bồn tiểu.

Nhiều khách hàng nam cho biết họ đã giật mình khi nhìn thấy các cô người mẫu này trong nhà vệ sinh và cứ tưởng là đi nhầm phòng.

Tuy nhiên, khi xác định đây chính là nơi mình cần đến thì họ lại không thể nào "giải tỏa nỗi buồn" được bởi các cô người mẫu gợi cảm cứ nhìn chằm chằm vào họ.

"Khi bước vào, tôi cứ tưởng mình đi nhầm phòng nhưng khi tôi nhận ra đó chính là nhà vệ sinh nam thì tôi cố làm cho xong. Nhưng thật khó vì các cô ấy cứ nhìn chằm chằm vào tôi, dù là người giả đi nữa thì cảm giác cũng rất khó chịu", Shanghaiist dẫn lời Sun Kao, một khách hàng 24 tuổi nói.
Khi những hình ảnh về nhà vệ sinh kỳ quặc này được phát tán trên mạng, nhiều câu hỏi đặt ra là tại sao nhà hàng này lại làm như vậy?

Một số ý kiến cho rằng có lẽ đó là nghệ thuật sắp đặt, hay có thể là một sự tôn sùng cái đẹp đến mức thái quá của chủ nhà hàng.

Một số lời bình luận tỏ ra thông cảm với những khách hàng lỡ lâm vào tình huống trớ trêu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.