Vinapha - Dược phẩm cho mọi nhà

14/12/2012 15:29 GMT+7

Trong nền kinh tế thị trường để có thể tồn tại và phát triển doanh nghiệp phải tạo lập cũng như duy trì lợi thế cạnh tranh một cách lâu dài. Lĩnh vực phân phối hàng hóa và dịch vụ luôn giữ vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nói chung và ngành thương mại nói riêng.

Do đó để đứng vững và khẳng định được vị trí thương hiệu, các doanh nghiệp không chỉ phải cung cấp hàng hóa chất lượng mà còn đảm bảo tốt nhất những dịch vụ khách hàng. Một trong những doanh nghiệp thương mại dược phẩm uy tín và đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường hiện nay thì Công ty cổ phần Vinapha là một điển hình.

 

Được biết, Vinapha là công ty cổ phần được thành lập theo luật Doanh nghiệp Việt Nam vào đầu năm 2007 và hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối dược phẩm trên phạm vi cả nước. Mục tiêu của Công ty Vinapha luôn mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm dược phẩm một cách nhanh chóng, hiệu quả và chất lượng nhất. Chính vì thế, công ty luôn tìm hiểu nắm bắt nhu cầu thị hiếu của thị trường cũng như nắm vững vị trí địa lý, thu nhập của người dân và sản phẩm cạnh tranh. Sau 3 năm hoạt động với quyết tâm và nhiều sự thay đổi lớn trong tư duy bán hàng Công ty Vinapha đã bước đầu được người tiêu dùng biết đến với các dòng sản phẩm như: thuốc chữa bệnh, thuốc hỗ trợ điều trị các bệnh như ung thư, hướng tâm thần, thực phẩm chức năng làm đẹp collagen… Bằng các sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý và các dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, uy tín luôn lắng nghe và đáp ứng yêu cầu của khách hàng, Công ty Vinapha đã được đông đảo quý đối tác tín nhiệm, người tiêu dùng tin tưởng.

Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại dược phẩm thì hệ thống kênh phân phối luôn được các doanh nghiệp quan tâm hàng đầu. Không nằm ngoài xu thế đó, Công ty Vinapha luôn chú trọng xây dựng một hệ thống các nhà phân phối với mạng lưới đại lý, cửa hàng, cộng tác viên hoạt động hiệu quả tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Từ đó tạo lợi thế cạnh tranh giúp công ty phát triển, đứng vững trên thị trường dược phẩm và đạt được những thành quả như ngày hôm nay.

Với tiêu chí nâng cao tính chuyên nghiệp làm nền tảng để thiết lập mối quan hệ trong nội bộ công ty, Vinapha đã và đang xây dựng cho mình một nét văn hóa riêng đó là xây dựng niềm tin, nhiệt huyết và niềm tự hào của cán bộ nhân viên đối với công ty. Có thể nói những giá trị này đã và sẽ trở thành những nguyên tắc quan trọng được toàn thể nhân viên Vinapha xây dựng và phát huy.

Thông tin liên hệ
Công ty cổ phần Vinapha
Địa chỉ: 286/12 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, TP.HCM
Tel: 08.38680199, Fax: 08.38680299
Website: http://vinapha.vn/index.php

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.