Trường Tiểu học & Trung học Tây Úc - Tự tin mang đến một môi trường giáo dục chất lượng cao

19/03/2013 15:07 GMT+7

Người Việt Nam với truyền thống hiếu học, mong muốn tạo điều kiện cho con em mình được học tập tại một môi trường tốt nhất. Trong xu thế hội nhập toàn cầu hiện nay, với sự phát triển của kinh tế xã hội thì nhu cầu về một môi trường giáo dục đạt tiêu chuẩn giúp các em hoàn thiện về tri thức, nhân cách và phát huy khả năng về ngoại ngữ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh.

Người Việt Nam với truyền thống hiếu học, mong muốn tạo điều kiện cho con em mình được học tập tại một môi trường tốt nhất. Trong xu thế hội nhập toàn cầu hiện nay, với sự phát triển của kinh tế xã hội thì nhu cầu về một môi trường giáo dục đạt tiêu chuẩn giúp các em hoàn thiện về tri thức, nhân cách và phát huy khả năng về ngoại ngữ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh. Sự lựa chọn đúng đắn của các bậc phụ huynh sẽ giúp con em mình phát triển bền vững trong tương lai.

Trường Tiểu học & Trung học Tây Úc không chỉ được biết đến với phương pháp học tập tiên tiến và hiện đại nhất theo phong cách quốc tế mà còn là một trong hai ngôi trường tại TP.HCM đã được cấp giấy phép của Bộ Giáo dục bang Tây Úc. Với mục tiêu mang đến nền giáo dục chất lượng cao, ngay từ những ngày đầu thành lập, Trường Tiểu học & Trung học Tây Úc không ngừng hoàn thiện cơ sở vật chất cũng như nâng cao chất lượng đào tạo giúp các em có cơ hội học tập và phát triển nhân cách một cách toàn diện nhất.

 Trường Tiểu học & Trung học Tây Úc – Tự tin mang đến một môi trường giáo dục chất lượng cao 1

Trường Tiểu học & Trung học Tây Úc với chương trình đào tạo song ngữ: Bên cạnh chương trình chung của Bộ Giáo dục - Đào tạo, trường còn giảng dạy chương trình hoàn toàn bằng tiếng Anh theo khung chuẩn phổ thông Tây Úc với giáo viên bản xứ. Điều này giúp các em tiếp cận và phát triển vốn ngoại ngữ từ bé, hoàn thiện các kỹ năng nghe, nói, phát âm chuẩn cũng như tốt nghiệp và nhận bằng tú tài Úc tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, trường còn xây dựng được một đội ngũ giáo viên nước ngoài và Việt Nam có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, năng động với phương pháp giảng dạy sáng tạo, lấy học sinh làm trung tâm sẽ giúp các em tiếp thu kiến thức nhanh và dễ dàng, phát triển tư duy độc lập mà không bị áp lực.

 Trường Tiểu học & Trung học Tây Úc – Tự tin mang đến một môi trường giáo dục chất lượng cao 2

Không chỉ quan tâm đến phương pháp giảng dạy trường còn chú trọng đến trang thiết bị, cơ sở vật chất. Hiện tại, trường đã xây dựng được một hệ thống trang thiết bị nội thất theo tiểu chuẩn quốc tế với sự tư vấn của các chuyên gia giáo dục, tâm lý và kiến trúc sư giỏi.

Theo đó, các lớp học và phòng các bộ môn như: âm nhạc, hội họa, thể dục, thí nghiệm... được thiết kế phù hợp với tâm lý lứa tuổi, sử dụng thiết bị công nghệ cao cùng thư viện, phòng media, phòng vi tính với đường truyền tốc độ cao.

 Trường Tiểu học & Trung học Tây Úc – Tự tin mang đến một môi trường giáo dục chất lượng cao 3

Ngoài ra, trường còn thường xuyên tổ chức sinh hoạt ngoại khóa dưới nhiều hình thức như: tham quan dã ngoại, học tập ngoài trời, các buổi sinh hoạt và vui chơi tập thể ở công viên, viện bảo tàng, nông trại, nhà máy sản xuất hoặc các buổi tư vấn sức khỏe, tâm sinh lý... để các em có thể thực hành những kiến thức đã học vào thực tế tạo sự tự tin, năng động ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

 Trường Tiểu học & Trung học Tây Úc – Tự tin mang đến một môi trường giáo dục chất lượng cao 4

Với phương châm “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo”, Trường Tiểu học & Trung học Tây Úc sẽ là một môi trường học tập giáo dục lý tưởng, hiện đại mang đến cho các em một nền tảng kiến thức và năng lực ngang tầm với học sinh các nước tiên tiến trên thế giới.

Hiện tại, trường Tiểu học & Trung học Tây Úc đang tuyển sinh năm học 2013 - 2014 của các cấp tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Các bậc phụ huynh có nhu cầu vui lòng truy cập vào website: www.waps.edu.vn để tìm hiểu và biết thêm chi tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trường Tiểu học &Trung học Tây Úc.

Địa chỉ: 157 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM.

Điện thoại: 08.62905076 – 62905077, Fax: 08. 62905089

Hotline: 0963.999.701/702/703

Website: www.waps.edu.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.