Trường THPT Hai Bà Trưng - Nơi chắp cánh ước mơ đại học

03/08/2015 10:22 GMT+7

Thành lập từ năm 2013, Trường THPT Hai Bà Trưng (TP.HCM) là trường tư thục đã đạt được những thành tích nổi bật trong sự nghiệp giáo dục.

Thành lập từ năm 2013, Trường THPT Hai Bà Trưng (TP.HCM) là trường tư thục đã đạt được những thành tích nổi bật trong sự nghiệp giáo dục. Với tỉ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp và vào Đại học đạt mức 100% trong hai năm 2014 và 2015; cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và phương pháp giáo dục mở, nhà trường là địa chỉ đáng tin cậy với các bậc phụ huynh cho việc gửi gắm tương lai con em mình.

Môi trường học tập tốt chính là điều kiện tiên quyết để mở ra cánh cửa tương lai tươi đẹp cho mỗi học sinh. Là những bậc phụ huynh, chắc hẳn ai cũng mong chọn được cho con em mình một ngôi trường phù hợp nhất để rèn luyện trí tuệ, học tập kiến thức và phát triển bản thân. Trường THPT Hai Bà Trưng tự hào khi đáp ứng được nguyện vọng của các bậc phụ huynh trong việc tạo ra môi trường học tập chất lượng cao.
Trường THPT Hai Bà Trưng – Nơi chắp cánh ước mơ Đại học 1
Dù lịch sử thành lập còn rất trẻ, nhưng với những nỗ lực không ngừng nghỉ của thầy và trò, Trường Hai Bà Trưng luôn đạt được thành tích học tập ấn tượng. Năm học 2013-2014, tỉ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp và vào đại học đều đạt 100%. Tự hào hơn ở năm học 2014-2015, trong khi cả nước chỉ đạt tỉ lệ tốt nghiệp 91,58% thì Trường THPT Hai Bà Trưng có tỉ lệ tốt nghiệp 100% và điểm xét tuyển vào đại học bình quân (3 môn) của các em học sinh đạt 21,2 điểm. Trong đó nhiều em đã đạt được số điểm ấn tượng như: Nguyễn Ngọc Trai đạt 27,5 điểm, Phạm Tuấn Vũ 26,75 điểm, Cẩm Thị Huyền Diệu 24,5 điểm,... Điều này có nghĩa là tỉ lệ vào Đại học năm 2015 tiếp tục đạt 100%.
Theo ông Hoàng Minh Huy, Chủ tịch Hội đồng quản trị, thì “Học sinh đã vào học trường Hai Bà Trưng là phải tiến bộ, nhà trường đào tạo học sinh theo năng lực và mục tiêu cuối cùng là các em phải vào Đại học”. 
Trường THPT Hai Bà Trưng – Nơi chắp cánh ước mơ Đại học 2
Để có được thành quả như ngày hôm nay, trong những năm qua nhà trường đã tuyển chọn được đội ngũ giáo viên dày dạn kinh nghiệm từ Trường tư thục Nguyễn Khuyến, Trường Nguyễn Thượng Hiền và Trường Trung học Thực hành - Đại học Sư phạm TP.HCM.
Bên cạnh đó, nhà trường còn có đội ngũ giáo viên Quản nhiệm tốt nghiệp Đại học Sư phạm, nhiều kinh nghiệm, tận tâm, kiên trì dạy dỗ, rèn luyện nhân cách, chăm sóc đến từng em về học tập và chuyên cần. Giáo viên quản nhiệm luôn gắn bó, quan tâm tới từng học sinh, nắm rõ đặc điểm tâm sinh lý và tình hình học tập của từng em. Từ kết quả học tập, năng khiếu, tính cách của mỗi học sinh mà giáo viên quản nhiệm tư vấn việc lựa chọn nghề nghiệp cho phù hợp”. 
Trường THPT Hai Bà Trưng – Nơi chắp cánh ước mơ Đại học 3
Để giúp ước mơ mở cánh cửa Đại học của các em thành hiện thực, nhà trường xây dựng chương trình đào tạo và luyện thi Đại học ngay từ lớp 10, do vậy trong quá trình giảng dạy và học tập, các thầy cô cùng các em học sinh luôn hướng đến mục tiêu cao nhất là thi đậu vào những trường đại học danh tiếng. Với tiêu chí đào tạo chất lượng và toàn diện, trường đảm bảo tổ chức giảng dạy theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, luôn chú trọng vào việc bồi dưỡng học sinh khá giỏi đồng thời cũng sát sao trong phụ đạo với các em học sinh còn yếu.
Năm học 2015-2016 Trường tuyển sinh trên toàn quốc và đầu vào không thi tuyển. Các em học sinh từ lớp 10 đến lớp 12 đều có thể đăng ký theo học tại trường với diện nội trú, bán trú và hai buổi. Tại đây, các em học sinh sẽ được học tập, sinh hoạt trong môi trường thân thiện, kỷ luật. Trường có 20 phòng học được trang bị các thiết bị dạy học hiện đại, có đầy đủ các phòng chức năng, thư viện, sân chơi cùng khu nội trú khang trang và thoáng mát. 
Trường THPT Hai Bà Trưng – Nơi chắp cánh ước mơ Đại học 4
Với phương châm “Đoàn kết và chia sẻ - Say mê và sáng tạo - Tận tụy và trách nhiệm” cùng hướng đi đúng và sự đầu tư về cơ sở vật chất, các em học sinh khi học tập tại Trường THPT Hai Bà Trưng sẽ có những năm tháng thực sự say mê học tập và được trang bị hành trang tốt nhất để chào đón tương lai tươi đẹp.
Trường THPT Hai Bà Trưng
ĐC: 51/4 Nguyễn Thị Nhỏ, P.9, Q.Tân Bình, TP.HCM
Tel: 08.62650268
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.