Trồng ổi trong chậu siêu trái nhận được giải thưởng

29/08/2015 08:30 GMT+7

Ông Nguyễn Thành Đại ở Q.12 (TP.HCM) có mô hình trồng ổi trong chậu cho rất nhiều trái. Khoảng 3 - 6 tháng sau khi trồng cây cho vài trăm hoa và đậu được nhiều trái trên cây.

Cây ổi trồng 3 tháng ra nhiều bông.Cây ổi trồng 3 tháng ra nhiều bông.
Đặc biệt giống ổi này có nhiều tính năng vượt trội so với các giống ổi khác: ra trái quanh năm, trái to (2 - 3 trái/kg), thịt trái giòn và ngọt. Cây sinh trưởng và phát triển mạnh, khả năng chống chịu sâu bệnh tốt.
 Cây ổi trồng trong chậu cho nhiều trái. Cây ổi trồng trong chậu cho nhiều trái.
Với mô hình trồng ổi trong chậu, ông Nguyễn Thành Đại vừa vinh dự được nhận giải thưởng Thương hiệu chinh phục người tiêu dùng do Mạng Hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam, Viện Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp bình chọn dưới sự giám sát chất lượng của tổ chức chứng nhận Quốc tế QMS Australia.
Gian hàng ổi trồng trong chậu của ông Đại thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan.Gian hàng ổi trồng trong chậu của ông Đại thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan.
Từ ngày 28.8 - 2.9, ông Đại sẽ tham gia triển lãm, giới thiệu và bán những chậu ổi có trái sẵn tại Nhà thi đấu Phú Thọ (số 219 Lý Thường Kiệt, Q.10, TP.HCM). Ông Đại cho biết sẵn sàng tư vấn kỹ thuật cho bà con có nhu cầu trồng giống ổi này qua số điện thoại: 0866.720.204 - 0976.693.907.
Cây ổi ra nhiều trái.
Ông Nguyễn Thành Đại nhận giải thưởng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.