Trang phục lót nam ERICS & POLARIS - Sản phẩm chất lượng vì sức khỏe người tiêu dùng

08/12/2012 06:00 GMT+7

Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu về đời sống vật chất tinh thần của người dân cũng vì thế mà không ngừng tăng.

Hàng loạt ngành nghề khác nhau đã không ngừng phát triển, đặc biệt là lĩnh vực trang phục. Có thể nói, mỗi thương hiệu đều luôn mang trong mình một sắc thái riêng nhưng không phải sản phẩm nào khi ra thị trường cũng được người tiêu dùng trân trọng đón nhận. Hiện nay trên thị trường thời trang đã có rất nhiều nhãn hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm khác nhau nhưng khi đến với công ty Thiên Long Hải quý khách hàng sẽ thật sự hài lòng bởi những dòng sản phẩm đạt chỉ tiêu chất lượng cao, phong cách hiện đại.

Công ty TNHH SX TM DV Thiên Long Hải là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các sản phẩm trang phục lót nam mang thương hiệu ERICS & POLARIS. Từ những ngày đầu thành lập công ty Thiên Long Hải đã không ngừng tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng đồng thời nghiên cứu để cho ra đời các dòng sản phẩm tối ưu về mẫu mã, chất lượng và giá thành.

 

Được biết, các sản phẩm của công ty Thiên Long Hải luôn được thiết kế độc đáo, phù hợp với nhiều trang phục và hoàn cảnh sử dụng cũng như kiểu dáng hợp thời trang dành riêng cho đàn ông Việt  như: độ co dãn tốt, ôm sát cơ thể nhưng không để lại dấu vết trên da, tôn lên đường nét cơ thể vẻ quyến rũ của phái mạnh.

Đặc biệt với cotton 100%, cotton 4 chiều, hoặc thun lạnh sẽ tạo cho nam giới cảm thấy thoáng mát, dễ chịu, cũng như thấm hút rất tốt khi cơ thể bạn vận động hoặc vui chơi giải trí.

Ngoài ra, sản phẩm của công ty Thiên Long Hải đã được chứng nhận chất lượng và là một trong những thương hiệu Việt đăng ký độc quyền đầu tiên về các sản phẩm trang phục lót & vớ của nam giới.

Với mục tiêu phục vụ tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng trong, công ty Thiên Long Hải đã xây dựng được một hệ thống đại lý, kênh phân phối bán hàng tại TP.HCM và các tỉnh thành trong cả nước.

Có thể nói, bằng những kế hoạch kinh doanh hợp lý, bền vững công ty TNHH SX TM DV Thiên Long hải đã không ngừng lớn mạnh, dần mở rộng và phát triển thành một công ty có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm quý khách hàng vui lòng truy cập vào website: http://www.erics.com.vn

Công ty TNHH SX TM DV Thiên Long Hải
Địa chỉ: 2-4 Cư Xá Bình Thới, Đường số 6, P.8, Q.11, TP.HCM
Điện thoại: 08.39622808, Fax: 08.39628767
Website: http://www.erics.com.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.