Trải nghiệm ước mơ

08/05/2012 05:20 GMT+7

Ngay từ nhỏ, Hương Thảo - hiện đang công tác nghiên cứu tại phòng Hóa sinh Protein của Viện Công nghệ Sinh học - đã thích nghe nhạc. Khi làm bất kỳ một công việc gì, chung quanh cô phải vọng lên những giai điệu khi vui tươi, khi sâu lắng…

Sở thích này hầu như quen thuộc trong giới trẻ nhưng Hương Thảo còn biết nuôi dưỡng ước mơ: “Ngày nào đó, sẽ được chia sẻ tiếng hát của mình đến với nhiều người khác” và cô quan niệm: “Cái đích cuối cùng của các ước mơ ấy là có thể khiến bản thân và nhiều người khác yêu đời hơn”.

Trải nghiệm ước mơ
Hương Thảo tại Vietnam’s Got Talent - Ảnh:  BTC Vietnam’s Got Talent cung cấp

Và bây giờ, cuộc thi Vietnam’s Got Talent đã mở ra cánh cửa để Hương Thảo có dịp khám phá và trải nghiệm ước mơ của mình đồng thời chia sẻ với mọi người những thú vị mà cuộc sống này đã đem lại. Do đến sân chơi này với tâm thế và suy nghĩ nhẹ nhàng như vậy nên chúng ta thấy sự diễn xuất của cô cũng thật tự nhiên như nội lực vốn có. Điều đó đã khiến công chúng có cảm tình với Hương Thảo nhiều hơn. 

Thêm một điều thú vị, cuộc thi này lại đem đến cho Hương Thảo một trải nghiệm khác như cô bộc bạch chân tình: “Tôi không hiểu biết nhiều về trang phục trình diễn và tự thấy mình quá đơn giản trong cách ăn mặc. Nhưng nhờ được stylist tư vấn nên tôi đã có được một phong cách phù hợp”. 

Với người ca sĩ, cái đẹp của phong cách biểu diễn và hình thức bên ngoài phải phù hợp với nội dung của bài hát. Vì thế, dù trong đời thường thích màu trắng nhưng lúc bước lên sân khấu, Hương Thảo đã có sự lựa chọn khác. “Tôi chọn trang phục để phục vụ tính chất của bài hát và tính cách nhân vật hơn là theo ý thích riêng. Chiếc váy trắng trong vòng bán kết giúp tôi giữ được sự nhẹ nhàng, trong sáng của bài hát; còn màu cam trong vòng chung kết khiến tôi có tính cách hơn”.

Mái tóc suôn mượt phiêu bồng theo mỗi động tác diễn của Hương Thảo đã cho ta thấy một hình ảnh “nàng tiên cá” nhí nhảnh hơn, hồn nhiên hơn. Và nhất là khi chiếc váy của cô đong đưa theo từng nhịp chân bước đã tạo ra cảm giác như có gió lướt theo… Khi đó, âm nhạc dường như sống động hơn và bàng bạc khắp không gian để hiện ra câu chuyện mà cô đang kể…

Có thể nói, từ nghệ thuật đầy ngẫu hứng đến giọng hát nhiều cung bậc cảm xúc qua ca khúc Popular trích từ vở “Wicked”, Hương Thảo đã hoàn thành vai của mình một cách xuất sắc và trở thành 1 trong 4 thí sinh Top 4 được may mắn thể hiện bản thân mình trong vòng thi cuối cùng của đêm Gala vừa qua.  

Hiện nay, Hương Thảo vẫn sẽ tiếp tục công việc nghiên cứu như làm thí nghiệm, phân tích mẫu và xử lý kết quả rất khô khan, cần sự chính xác cao - nhưng ai có thể biết trong lồng ngực của cô vẫn là trái tim dành cho âm nhạc? Niềm đam mê ca hát vẫn như ngọn lửa ấm đang thắp sáng trong cô những ước mơ tích cực hướng về phía tương lai…

Không chỉ là chương trình giải trí, Vietnam’s Got Talent còn mang giá trị nhân văn khích lệ những người Việt Nam bình thường có nỗ lực, nhiệt huyết và tài năng có thể tự tin thể hiện bản thân.

Cùng với mục đích chung là tiếp thêm sức mạnh và tinh thần lạc quan cho những ai có lòng đam mê để thực hiện ước mơ của mình, 3 nhãn hàng nổi tiếng của Công ty P&G VN đã đồng hành cùng Vietnam’s Got Talent từ những ngày đầu tiên. Đó chính là sự tự tin hiện thực hóa ước mơ với Rejoice, là tinh thần dám vượt qua thử thách của Olay, hay là sự thể hiện hết mình cùng Gillette. Trên hết, đó là khát khao mong muốn được giúp những tài năng tiềm ẩn của Việt Nam hoàn thiện vẻ tự tin bên ngoài cũng như tạo nguồn cảm hứng, mang lại sự tự tin và khơi gợi lòng can đảm chinh phục ước mơ từ chính nội lực của họ.

Huyền Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.