Trải nghiệm hương vị mới với kẹo dừa Yến Hoàng, bánh dừa Tiến Đạt.

29/01/2013 06:05 GMT+7

Đặc sản kẹo dừa của Bến Tre vừa là một đặc sản ẩm thực, vừa là một nghề thủ công truyền thống mang đậm văn hóa xứ sở. Nước ta có nhiều vùng trồng dừa nhưng Bến Tre chính là nơi ra đời và phát triển nghệ thuật chế biến kẹo dừa.

Đặc sản kẹo dừa của Bến Tre vừa là một đặc sản ẩm thực, vừa là một nghề thủ công truyền thống mang đậm văn hóa xứ sở. Nước ta có nhiều vùng trồng dừa nhưng Bến Tre chính là nơi ra đời và phát triển nghệ thuật chế biến kẹo dừa. Các nghệ nhân ẩm thực Bến Tre đã không ngừng kế thừa nghệ thuật làm kẹo dân gian này đã không ngừng được cải tiến và đã trở thành một sản phẩm truyền thống đặc biệt của Bến Tre. Với hương vị đậm, ngọt, béo đặc trưng, kẹo dừa Bến Tre đã trở thành món quà mang đậm tình đất, tình người làm nao lòng quý thực khách gần xa.

Nếu trước đây mọi người biết đến Bến Tre bởi các sản phẩm kẹo dừa truyền thống thì ngày nay với các sản phẩm kẹo dừa Yến Hoàng giòn tan không dính răng, và bánh Hoa Dừa  của Công ty TNHH Vĩnh Tiến sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới về đặc sản Bến Tre.

Trải nghiệm hương vị mới với kẹo dừa  Yến Hoàng, Bánh Dừa Tiến Đạt. 

Tọa lạc tại 60A, KP1, P.Phú Tân, Bến Tre, Công ty TNHH Vĩnh Tiến một trong những doanh nghiệp đầu ngành của Bến Tre trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm bánh, kẹo dừa  được người tiêu dùng ưu chuộng.

Trải nghiệm hương vị mới với kẹo dừa  Yến Hoàng, Bánh Dừa Tiến Đạt. v2 

Được biết, Công ty Vĩnh Tiến là doanh nghiệp đầu tiên nghiên cứu sản xuất thành công các sản phẩm kẹo dừa hiện đại và bánh dừa mang thương hiệu Yến Hoàng, Tiến Đạt. Các sản phẩm kẹo dừa của Công ty TNHH Vĩnh Tiến được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại khép kín và là một doanh nghiệp duy nhất trong ngành kẹo dừa  được áp dụng thành công chương trình sản xuất sạch hơn của Bộ Công thương chứng nhận. Công ty còn áp dụng quy trình quản lý chất lượng tiên tiến theo tiêu chuẩn ISO: 9001-2008 luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng tốt nhu thị trường xuất khẩu.

Trải nghiệm hương vị mới với kẹo dừa  Yến Hoàng, Bánh Dừa Tiến Đạt. 3 

Kẹo dừa, bánh dừa của Công ty Vĩnh Tiến với các đặc trưng vượt trội về chất lượng như: kẹo dừa giòn tan, không dính răng theo công nghệ hoàn toàn tự động, khép kín, bánh dừa thơm ngon, chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được quý khách hàng trong và ngoài nước tin dùng. Ngoài ra, Công ty Vĩnh Tiến còn chú trọng sản xuất kẹo dừa truyền thống để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Các sản phẩm của Công ty Vĩnh Tiến dù là kẹo dừa truyền thống đến kẹo dừa hiện đại được chế biến khéo léo và công thức phù hợp nên mang một hương vị đặc trưng riêng, khó quên dù chỉ một lần thưởng thức.

Với mong muốn mang hương vị ngọt ngào của đặc sản Bến Tre đi khắp nơi trên thế giới, Công ty TNHH Vĩnh Tiến luôn không ngừng phát triển đế luôn cho ra đời những dòng sản phẩm kẹo dừa mới đa dạng với nhiều hương vị. Có thể nói, với các sản phẩm kẹo dừa, bánh dừa đa đạng Công ty TNHH Vĩnh Tiến đã mang đến cho khách hàng trong và ngoài nước những sản phẩm kẹo dừa, bánh dừa đặc sản của Bến Tre hiện đại thơm ngon, chất lượng vượt trội, qua đó đưa hình ảnh đặc trưng về vùng đất và người Bến Tre vươn xa hơn trên trường trong nước cũng như thế giới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ.

Công ty TNHH Vĩnh Tiến.

Địa chỉ: 60A, KP1, P.Phú Tân, Bến Tre.

Điện thoại: 075.3829707, Fax: 075.3823920.

Website: http://candybentre.com/

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.