Trả lương nghìn đô cho nhân viên, Sieuthitaigia được nhiều hơn mất

19/07/2013 17:53 GMT+7

Nếu bạn là một người có năng lực, cộng với sự đam mê nhiệt huyết với công việc thì mức lương hơn nghìn đô/tháng là chuyện dễ hiểu. Sieuthitaigia đã trả mức lương cho các nhân viên có năng lực từ 30 – 50 triệu/tháng, còn chưa tính tiền chia thưởng cuối năm.

Nếu bạn là một người có năng lực, cộng với sự đam mê nhiệt huyết với công việc thì mức lương hơn nghìn đô/tháng là chuyện dễ hiểu. Sieuthitaigia đã trả mức lương cho các nhân viên có năng lực từ 30 - 50 triệu/tháng, còn chưa tính tiền chia thưởng cuối năm.

Các bạn sinh viên Việt Nam mới ra trường đều cho rằng, sau khi cầm bằng tốt nghiệp trên tay trong thời buổi kinh tế thị trường này kiếm được mức lương 10 triệu/tháng là rất khó. Nếu được thì là may mắn thôi! Tuy nhiên không cần may mắn các em mới ra trường đều hoàn toàn có thể hưởng mức lương hơn thế này nữa.

Trả lương cao cho nhân viên không có nghĩa là đánh đồng tất cả, mà tùy thuộc vào năng lực của mỗi người. Trả lương cao không có nghĩa là Sieuthitaigia phải chịu thiệt, mà đơn giản là họ chỉ muốn nhân viên có cuộc sống ổn định hơn sau đó toàn tâm toàn ý cho công việc. Điều đó không chỉ thể hiện sự nhìn xa trông rộng của mà còn thể hiện tính nhân văn sâu sắc của nhà lãnh đạo Sieuthitaigia.

Sự việc Sieuthitaigia mời Running Man - Vũ Xuân Tiến về làm việc với mức lương ngàn đô đang dấy lên trong vài ngày gần đây các bạn có suy nghĩ như thế nào? Cậu sinh viên trường học Dược thì có thể làm gì trong công ty dịch vụ? Với một nhà kinh doanh giỏi mà nói khi tìm nhân lực cho mình thì: Không quan trọng bạn học ngành gì? Bạn bao nhiêu tuổi? Giới tính bạn ra sao? Mà bạn làm được gì cho công ty. Đó mới là CEO có tầm nhìn cao, rộng và xa.

Sieuthitaigia không thể giữ chân nhân viên của mình lúc khó khăn nếu như trong giai đoạn thuận lợi quá “ki bo” với họ. Nhưng ngược lại lúc ăn nên làm ra mà biết chia sẽ với mọi người, thì những lúc thất bại chính nhân viên này sẽ là những người bạn đồng hành tuyệt vời đáng tin cậy. Ngay lúc này đây, Sieuthitaigia đang là một doanh nghiệp đi đầu trong việc sản xuất, phân phối các dòng thiết bị thể dục thể thao trên toàn quốc. Với những gì em đã làm được vừa qua thì luôn có “đất dụng võ” và được trả lương hậu hĩnh là điều dễ hiểu. Theo nhận xét của ban giám đốc thì Tiến vẫn có thể nhận được mức lương thậm chí còn có thể cao hơn thế nữa với tinh thần thể thao và ước mơ "dám nghĩ dám làm" của mình.

Wesite: www.sieuthitaigia.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.