Trà Hoàn Ngọc: Chắt lọc điều thần kỳ của thiên nhiên

02/09/2015 07:00 GMT+7

Sau một thời gian dày công nghiên cứu và phát triển, đến nay sản phẩm từ cây Hoàn Ngọc như một món quà thần kỳ từ thiên nhiên dành cho sức khỏe con người. Công dụng của sản phẩm trà Hoàn Ngọc hiện nay là minh chứng tối ưu nhất cho nỗ lực của nhà khoa học và doanh nghiệp.

Sau một thời gian dày công nghiên cứu và phát triển, đến nay sản phẩm từ cây Hoàn Ngọc như một món quà thần kỳ từ thiên nhiên dành cho sức khỏe con người. Công dụng của sản phẩm trà Hoàn Ngọc hiện nay là minh chứng tối ưu nhất cho nỗ lực của nhà khoa học và doanh nghiệp.

Trà Hoàn Ngọc: chắt lọc điều thần kỳ của thiên nhiên
Những ý niệm sơ khai về dược liệu quý Hoàn Ngọc trong dân gian đến nay đã được khoa học phát triển có hiệu quả trên nền tảng kết hợp cùng doanh nghiệp. Trà Hoàn Ngọc của DNTN Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh là sản phẩm cụ thể hóa thành tựu nghiên cứu nhiều năm qua đối với loại cây thần kỳ này.
Cây Hoàn Ngọc được biết đến như một dược thảo quý, có tính năng điều trị hơn 25 chứng bệnh về viêm nhiễm. Những thông tin khoa học về các hoạt chất chiết xuất từ rễ cây Hoàn Ngọc 7 năm tuổi cho thấy khả năng ức chế khối u trên 3 dòng tế bào: ung thư biểu mô, ung thư vú, ung thư gan, và ức chế sự xâm nhập, phát triển của virus HIV.
Cách đây khoảng 15 năm, những bước đi sơ khai trên cơ sở khoa học để tạo ra sản phẩm tiến bộ đã được tiến hành. Cụ thể, Bộ Công thương đã đầu tư làm một đề tài thử nghiệm cho rễ cây Hoàn Ngọc (7 năm tuổi) của doanh nghiệp tư nhân Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh. Theo kết quả phân tích của các nhà khoa học, thành phần hóa học trong cây Hoàn Ngọc có nhiều axit amin thiết yếu có lợi cho sức khỏe.
Ngoài ra, hàm lượng các chất khoáng có trong cây Hoàn Ngọc cũng rất cao. Các tritecpen chiết xuất và tinh chế từ cây Hoàn Ngọc đã được chứng minh về hiệu quả ức chế khối u trên lâm sàng đối với ba dòng tế bào ung thư vú MCF-7, ung thư gan Hep-G2 và ung thư biểu mô KB.
Bà bảy Nga, chủ doanh nghiệp tư nhân Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh, tâm sự: “Kinh phí nhà nước đầu tư cho sự phát triển khoa học là cơ sở, nguồn lực thúc đẩy các nhà khoa học nghiên cứu những loại thuốc, sản phẩm từ nguồn dược liệu trong nước, chi phí điều trị rẻ hơn nhiều so với các loại thuốc nhập ngoại tương tự. Từ nguồn kinh phí này, sự thành công của đề tài này, toàn thể người dân mang bệnh hiểm nghèo sẽ được hưởng những kết quả khả quan và được sử dụng những sản phẩm chất lượng từ nền khoa học tiên tiến của nước nhà”.
Trước thực tế nước ta hiện nhập khẩu 100% các loại hóa chất điều trị ung thư với giá rất đắt, thì sự hỗ trợ của chính phủ cùng với nỗ lực của các nhà khoa học và doanh nghiệp để sớm đưa ra sản phẩm chiết xuất từ cây Hoàn Ngọc hỗ trợ, phòng chống khối u là một việc làm đáng hoan nghênh.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0663 621121 - 0168 773 88 30 hoặc truy cập website www.hoanngoc.com hoặc www.hoanngoc.vn. Số GPQC: 815/2015/XNQC-ATTP. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.