Thanh lọc cơ thể bằng trà Hoàn Ngọc

31/08/2015 07:00 GMT+7

Có rất nhiều phương pháp giải độc và thanh lọc cơ thể, trong đó có một phương pháp hữu hiệu, tự nhiên và đơn giản đó chính là trà Hoàn Ngọc.

Có rất nhiều phương pháp giải độc và thanh lọc cơ thể, trong đó có một phương pháp hữu hiệu, tự nhiên và đơn giản đó chính là trà Hoàn Ngọc.

Thanh lọc cơ thể bằng trà Hoàn Ngọc
Ô nhiễm môi trường, thực phẩm bị nhiễm bẩn với hàng loạt các chất phụ gia và bảo quản độc hại, thói quen ăn uống và sinh hoạt không điều độ … là những nguyên nhân khiến cơ thể bị nhiễm độc. Sự nhiễm độc này sẽ gây ra sự ức chế và quá tải ở gan, một bộ phận đóng vai trò chính yếu trong việc loại bỏ ra khỏi máu các sản phẩm độc hại sinh ra từ ruột hay nội sinh (do cơ thể tạo ra). Nếu để tình trạng này kéo dài, cơ thể sẽ bị suy yếu với các dấu hiệu như mệt mỏi, làn da kém tươi sáng, cơ thể xuất hiện nhiều vết thâm nám.
Để giúp cơ thể lấy lại sự khoẻ khoắn, ngoài chế độ ăn uống điều độ có chọn lọc, tăng cường hoạt động thể chất, người tiêu dùng cần thường xuyên giải độc và tăng cường chức năng cho gan bằng các liệu pháp thanh lọc cơ thể. Theo BSCK II Trần Văn Năm, Viện Y dược học Dân tộc TP.HCM, cây Hoàn Ngọc có tác dụng thanh lọc cơ thể, kích thích tiêu hóa, chống chứng đầy bụng, chậm tiêu hóa, tiêu bón, cảm giác nóng, ợ nóng, lá dùng nấu nước uống hoặc ăn sống.
Ngoài ra, các nhà khoa học cũng đã phân lập được trong thân, lá và đặc biệt là rễ cây hoàn ngọc 7 năm tuổi trồng tại vùng nguyên liệu của DN Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh có nhiều hoạt chất sinh học quý như Lupeol, Lupenone, Betulin, Axit Pomolic... không những giúp thanh lọc cơ thể mà còn hỗ trợ ngăn chặn phát triển khối u, phòng chống ung thư.
Trà Hoàn Ngọc được sản xuất theo dạng trà túi lọc và trà hoà tan có bổ sung yến sào, có mùi thơm và vị ngọt nhẹ nhàng, rất dễ uống. Không những được dùng thay thế nước giải khát mỗi ngày, người tiêu dùng có thể sử dụng Trà Hoàn Ngọc như là liệu pháp giúp thanh lọc cơ thể, làm mát gan, giải độc và chống viêm nhiễm rất hiệu quả.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0663 621121 – 0168 773 88 30 hoặc truy cập website www.hoanngoc.com hoặc www.hoanngoc.vn
Số GPQC: 815/2015/XNQC-ATTP.
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.