Tải Funring - Rinh giải thưởng lớn từ MobiFone

07/11/2012 05:30 GMT+7

Chỉ cần bạn thực hiện tải, tặng, gia hạn hay copy các mã nhạc chờ Funring thôi, là đã có cơ hội giành những giải thưởng lớn, không kém phần hấp dẫn từ nhà mạng…

Chương trình này được MobiFone áp dụng từ ngày 22.10.2012 và sẽ triển khai trong vòng 1 tháng, đến ngày 22.11.2012.

heo đó, các thuê bao trả trước hoặc trả sau của MobiFone thực hiện tải/tặng/gia hạn/copy (gọi tắt là giao dịch) các mã nhạc chờ Funring nằm trong danh sách áp dụng khuyến mại sẽ được tham gia vào chương trình khuyến mại “Tải Funring - Rinh giải thưởng”.

Trong số các nhà mạng cung cấp dịch vụ nhạc chờ hiện nay, MobiFone được đánh giá có nhiều chương trình khuyến mại kích cầu hấp dẫn, với nhiều giải thưởng giá trị.

Với chương trình khuyến mại lần này, giải thưởng mà khách hàng có cơ hội sở hữu lên tới 10 triệu đồng hoặc những siêu phẩm đáng mơ ước của “quả táo khuyết” Apple hiện nay như điện thoại iPhone 4S 16G, máy tính bảng iPad 2 Wifi 3G 16GB tùy vào việc khách hàng tham gia vào giao dịch nào.

Đã khá quen thuộc với người dùng di động, Funring là dịch vụ giá trị gia tăng cho phép khách hàng có thể lựa chọn đoạn nhạc hay những hiệu ứng âm thanh ưa thích thay cho hồi chuông chờ thông thoại “tút, tút” đơn điệu.

Các thuê bao của MobiFone có cơ hội giành những giải thưởng lớn với chương trình khuyến mại “Tải Funring - Rinh giải thưởng!”.

MobiFone cho biết liên tục cập nhật các bản nhạc, bài hát nhạc chờ có bản quyền “hot” nhất dành cho thuê bao của mình. Bên cạnh đó, dịch vụ cũng được mở rộng các tính năng, tiện ích. Bởi vậy, ngoài việc tìm cho mình những bản nhạc chờ như ý, thuê bao cũng có thể dành đó là món quà bất ngờ tặng bạn bè, người thân… Với mức chi phí hợp lý, đi kèm nhiều tiện ích, dịch vụ Funring được nhiều thuê bao MobiFone sử dụng, đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi.  Bạn có thể tìm thấy tại website http://funring.vn các bài hát đi cùng năm tháng, các ca khúc dân ca, hay những bài hát hot nhất hiện nay trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước và quốc tế như “Nơi tình yêu bắt đầu” hay “Gangnam Style”

Khách hàng có thể tham khảo về chương trình khuyến mại hấp dẫn “Tải Funring - Rinh giải thưởng” tại địa chỉ http://funring.vn. Tại đây khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy mọi thông tin chi tiết về chương trình như hướng dẫn tham gia, giải thưởng, thể lệ, tra cứu danh sách các mã nhạc chờ Funring nằm trong danh sách áp dụng khuyến mại.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.