Sức mạnh tút trắng dành cho nam giới

15/04/2013 05:00 GMT+7

Rõ ràng việc dùng chung sản phẩm dưỡng da với phái đẹp là không phù hợp, đó là lý do vì sao hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho phái mạnh.

Làn da nam giới khác biệt thế nào?

Dày hơn nữ giới khoảng 25%

Ít nhạy cảm và ít bị nhiễm trùng

Nhiều tuyến bã nhờn nên da dễ bóng nhờn và lỗ chân lông lớn

Những khác biệt này rất quan trọng trong việc lựa chọn sản phẩm tút trắng, chăm sóc da cho nam giới.

Rõ ràng việc dùng chung sản phẩm dưỡng da với phái đẹp là không phù hợp, đó là lý do vì sao hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho phái mạnh. Mục đích chính của các sản phẩm dưỡng trắng cho nam giới không phải là để đem lại làn da trắng trẻo, mịn màng như các sản phẩm dành cho con gái mà thường tập trung vào việc cân bằng màu da và tút da sáng khoẻ.

Sức mạnh tút trắng dành cho nam giới

Tips cho phái mạnh

Là dòng sản phẩm hàng đầu với sứ mệnh “Tút lại vẻ đẹp trai” dành cho các bạn nam hiện đại, trẻ trung, năng động, nhãn hàng Oxy của công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) vừa giới thiệu bộ sản phẩm tút trắng dành cho nam giới – Sữa rửa mặt tút trắng Oxy White Splash và Tinh chất tút trắng chuyên biệt Oxy White Essence với sức mạnh tút trắng chuyên biệt từ các hoạt chất:

AHA, BHA: có khả năng thẩm thấu qua da một cách dễ dàng nhờ trọng lượng phân tử nhỏ. Điều này rất thích hợp cho làn da của nam giới vốn có cấu tạo dày hơn và thường xuyên tiếp xúc với môi trường, bụi bẩn, ánh nắng. Khi được thẩm thấu qua da, chúng tác động lên sự sừng hóa, lấy đi lớp tế bào chết, cải thiện tình trạng da khô ráp, sần sùi, tút da trắng khỏe.

Vitamin C, B3: chống oxy hóa, tăng tạo collagen, làm mờ các đốm nâu, vết da sạm màu, tút sáng làn da.
Chiết xuất tảo biển: cân bằng độ ẩm, tăng độ đàn hồi, dưỡng da săn chắc.

Super Hyaluronic Acid/ Hyaluronic Acid: giữ ẩm tối ưu, có khả năng thấm sâu vào da, bổ sung lượng nước cần thiết cho da để khắc phục tình trạng mất nước, gia tăng độ đàn hồi, giúp làn da trở nên mềm mại hơn.

Để đạt được hiệu quả tút trắng da tối ưu, phái mạnh nên lưu ý thực hiện đều đặn 2 bước chăm sóc da đơn giản sau:

Bước 1: Rửa mặt mỗi ngày 2 lần (sáng - tối) với Sữa rửa mặt Oxy White Splash.

Bước 2: Thoa đều Tinh chất Oxy White Essence và mát xa nhẹ nhàng.

Là con trai, sáng láng tự tin trông thật sang và sành điệu. Hãy cảm nhận sức mạnh tút trắng từ Sữa rửa mặt Oxy White Splash & Tinh chất Oxy White Essence.

Sức mạnh tút trắng dành cho nam giới

Tham khảo thêm tại www.oxyvn.com hoặc facebook/oxyvn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.