Purio Coffee - hương vị cà phê đích thực

25/12/2012 05:30 GMT+7

Đừng lầm tưởng cà phê là phải có màu đen tuyền, nước sóng sánh, hương thơm ngát, vị đắng ngắt và nhiều bọt. Hãy thưởng thức Purio Coffee để cảm nhận thế nào là cà phê đích thực.

Cà phê là loại hạt đặc biệt. Dù rang bao lâu, ở nhiệt độ nào, thậm chí rang thật đậm đen thì khi xay thành bột và pha chế, tách cà phê nguyên chất vẫn không có màu đen đậm mà luôn có màu nâu cánh gián hoặc nâu đậm. Nước cà phê nguyên chất cũng không sánh đặc mà gần như nước uống thông thường bởi cấu tạo hạt cà phê chứa rất ít tinh bột. Hương thơm đặc trưng của cà phê là thanh tao, nhẹ nhàng nhưng tinh tế và sâu lắng chứ không nồng nực, gay gắt như hương liệu pha tẩm.

Purio Coffee – hương vị cà phê đích thực 1
Cà phê Purio lay động vị giác

Cà phê nguyên chất cũng có lớp bọt màu nâu nhạt, khá đồng đều về kích cỡ, dày nhưng mau xẹp, trong khi cà phê dùng chất tạo bọt hóa học thì lớp bọt này dày, màu óng ánh cầu vồng, lâu tan và cuối cùng chuyển thành một lớp bột trắng như bọt xà phòng.

Purio Coffee – hương vị cà phê đích thực 1 
Cà phê bột nguyên chất Purio với bao bì đậm bản sắc Việt

Với mong muốn mang đến khẩu vị đích thực của cà phê Việt, công ty Ingol cho ra đời cà phê nguyên chất Purio Coffee, sử dụng công nghệ rang hiện đại, không dùng bất kỳ chất phụ gia nào và được xử lý sạch, thuần khiết nhưng vẫn đảm bảo lưu giữ hương vị thơm ngon tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm có 2 dạng hạt và bột, được đóng gói bằng bao nhôm và lon thiếc loại 250gr, 500gr, 1 kg với các vị chua thanh, đắng dịu và đắng đậm.

Purio Coffee – hương vị cà phê đích thực 3 
Cà phê hạt nguyên chất của Purio

Từ 21 - 26.12.2012, khi tham quan Hội chợ quốc tế trà và cà phê lần 2 tại Trung tâm Triển lãm Tân Bình, khách hàng sẽ được thưởng thức miễn phí cà phê đích thực Purio Coffee và được giảm 15% cho tất cả sản phẩm.

Ngoài ra, từ 20.12 - 31.1.2013, Purio Coffee áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt quà tặng cuối năm “mua 5 tặng 1” tại các siêu thị như CoopMart, MaxiMart, CitiMart, Giant (Crescent Mall), QueenMart, Premium Gourment, Sai Gon HD. Tìm hiểu thêm về Purio Coffee và đặt mua trực tuyến tại www.puriocafe.com.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP QUỐC TẾ SƯ TỬ VÀNG - INGOL CORP.
Địa chỉ: 166 Nguyễn Trãi, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08).3925.0231 - Fax: (08).6291.2036
Website: www.puriocafe.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.