Phở Kim Hưng - Nâng tầm phở Việt

11/02/2015 06:00 GMT+7

Phở là món ăn quen thuộc và cũng là món ăn truyền thống của người Việt Nam, và khi nhắc đến ẩm thực Việt thì không thể không nhắc đến Phở.

Phở là món ăn quen thuộc và cũng là món ăn truyền thống của người Việt Nam, và khi nhắc đến ẩm thực Việt thì không thể không nhắc đến Phở. 

Phở Kim Hưng – Nâng tầm phở Việt 1
Đây cũng là một món ăn độc đáo thể hiện sự sáng tạo của người Việt trong văn hóa ẩm thực. Ngày nay, không chỉ ở trong nước mà món Phở cũng đã phát triển ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Xin giới thiệu cùng quý khách địa chỉ quen thuộc đã được sự ủng hộ và ưu ái trong suốt thời gian qua.

Sau hơn 4 năm phát triển, Phở Kim Hưng - tên cũ là Phở Hùng Rạch Giá, hiện là một địa chỉ tin cậy, quen thuộc và uy tín của đông đảo thực khách trong và ngoài nước tìm đến. Có sự thay đổi này là do PhởKim Hưng hiểu rằng tên gọi không làm nên sự thành công, mà chính chất lượng và sự trân trọng văn hóa ẩm thực truyền thống cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp mới tạo nên một thương hiệu thật sự vững mạnh. Đó cũng là tiêu chí và phương châm hoạt động xuyên suốt của thương hiệu Phở Kim Hưng trong thời gian qua. Vì thế, để tránh nhầm lẫn với những tên gọi giống nhau, Phở Kim Hưng đã đổi tên nhằm khẳng định những giá trị thực của một thương hiệu.
 
Phở Kim Hưng – Nâng tầm phở Việt
Nếu có dịp đi qua quán phở Kim Hưng tại 510 Nguyễn Thị Thập và SA5-1 Khu phố Mỹ Phúc, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh, chúng ta sẽ cảm nhận được sự ra vào không ngớt của thực khách khi tìm đến nơi này để thưởng thức phở. Có thể nói, nấu phở là một nghệ thuật với nhiều kiểu, nhiều vị và tiệm phở nào có hương vị ngon thì khách mới tìm đến đông. Hương vị phở ngon thực sự phải có nước dùng ngon từ thịt và xương. Đến với Phở Kim Hưng, đặt bát phở nóng nghi ngút thơm lừng trên bàn là người ăn có thể cảm nhận được hương vị đậm đà của món ăn này. Đó không chỉ là bí quyết của “nghề” phở nói chung mà còn của Phở Kim Hưng nói riêng. Đặc biệt, ngoài món ăn phở, quán còn phục vụ quý khách các loại cơm tấm như: cơm sườn, bì, chả, cơm sườn cây, cơm gà sả cay cay rất ngon và các món bún thịt nướng chả giò…

Với không gian kiến trúc đẹp, khang trang, thoáng mát, bao gồm nhiều khu vực cho quý khách lựa chọn, nơi đây cũng là một nơi lý tưởng để quý khách có thể tổ chức họp mặt bạn bè, người thân hay đối tác. Đội ngũ nhân viên của Phở Kim Hưng sẽ đón tiếp quý khách như đón chính người thân của mình từ xa trở về.
Phở Kim Hưng cũng xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và ưu ái của quý khách hàng trong suốt thời gian qua. Chúng tôi cam kết luôn chú trọng đảm bảo chất lượng và sự tận tâm trong từng bát phở để thương hiệu Phở Kim Hưng mãi là địa chỉ tin cậy của của quý khách mỗi khi muốn thưởng thức phở.
Phở Kim Hưng

Cơ sở 1: SA5-1 Khu phố Mỹ Phúc, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM.

Tel: 08.54123775

Cơ sở 2: 510 Nguyễn Thị Thập, Q.7, TP.HCM

Tel: 08.54333445

Website:http://phohungrachgia.com/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.