Phân bón Sumo - đồng hành cùng nhà nông phát triển

22/12/2012 08:50 GMT+7

Trong bối cảnh hiện nay nông nghiệp được đánh giá là một tiềm năng và lợi thế phát triển của Việt Nam và Việt Nam đang là một trong những nước xuất khẩu nông sản hàng đầu thế giới với các mặt hàng chủ lực là: gạo, cà phê, hồ tiêu, cao su…

Việc sử dụng phân bón công nghệ cao trong chuỗi sản xuất nông nghiệp được xem là một giải pháp quan trọng nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững cho nông nghiệp. Đồng hành cùng nhu cầu đó, hàng loạt các nhà máy sản xuất phân bón đã ra đời để phục vụ cho nhu cầu về phân bón của bà con nông dân cũng như ngành nông nghiệp Việt Nam. Hiện nay, khi nói đến các thương hiệu phân bón uy tín - chất lượng trên thị trường thì không thể nào không nhắc đến thương hiệu phân bón SUMO. 

Được biết, Công ty cổ phần SUMO là một trong những doanh nghiệp điển hình với việc ứng dụng khoa học kỹ thuật trong sản xuất phân bón nhằm tiết kiệm chi phí đầu vào, nâng cao năng suất chất lượng nông sản nhằm đem lại hiệu quả kinh tế cao cho nhà nông.

SUMO với đội ngũ kỹ sư nông nghiệp giỏi kết hợp cùng đội ngũ khoa học của các viện, trường đã không ngừng nghiên cứu để cho ra đời nhiều loại phân bón phù hợp cho từng vùng đất, khí hậu, từng loại cây trồng nhau như: cây công nghiệp dài ngày, ngắn ngày, cây lương thực, cây ăn trái và các loại phân bón cho rau, hoa, củ, quả…

 
 

Tất cả các sản phẩm của SUMO đều được bổ sung cân đối và đầy đủ các chất dinh dưỡng đa - trung - vi lượng như: đạm, lân, kali, lưu huỳnh, silic, canxi, kẽm, đồng, sắt, bo,… Đặc biệt, công ty SUMO vừa cho ra thị trường sản phẩm phân bón NPK TOSY- BO dùng cho cây ăn trái, cây công nghiệp với các tính năng vượt trội như: giúp trái to, hạt chắc chống rụng trái non, cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡng, chống suy dinh dưỡng ở cây trồng, giúp cây trồng vượt qua điều kiện khắc nghiệt của thời tiết, sâu bệnh và tăng nâng suất, tăng chất lượng nông sản…

Ngay từ những ngày đầu thành lập, công ty SUMO đã xác định mục tiêu hoạt động là  mang đến các sản phẩm phân bón chất lượng giúp nông dân làm giàu. Chính vì thế, SUMO đã không ngừng cải tiến công nghệ cũng như đầu tư máy móc thiệt bị, áp dụng quản lý theo tiêu chuẩn ISO để tăng năng suất chất lượng nông sản, giảm chi phí phù hợp với túi tiền của bà con nông dân cũng như mang tính cạnh tranh cao so với các sản phẩm phân bón cùng loại khác.

Hiện tại các sản phẩm phân bón của công ty SUMO đã được phân phối rộng khắp trong cả nước và được bà con nông dân tin tưởng cũng như đánh giá cao về chất lượng các sản phẩm.

Để có được thành quả như ngày hôm nay là cả một quá trình phấn đấu không mệt mỏi của tập thể cán bộ lãnh đạo và công nhân viên của công ty SUMO. Công ty cổ phần SUMO sẽ không ngừng phát triển để đưa thương hiệu SUMO vươn lên tầm cao mới không chỉ trong nước mà còn ra thị trường Thế giới. Bằng các sản phẩm chất lượng, SUMO tin tưởng sẽ luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu của nhà nông, giúp cho nhà nông phát triển theo đúng khẩu hiệu “SUMO ra đồng - nhà nông phát triển”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty cổ phần SU MO
Địa chỉ văn phòng: 445/20B Lạc Long Quân, P.5, Q.11, TP.HCM.
Nhà máy: B3/21B Mai Bá Hương, xã Lê Minh Xuân, Bình Chánh, TP.HCM
Điện thoại: 08.62640378 - Fax: 08.62640414
Website: http://phanbonsumo.com.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.