Nước uống Nha Đam Chanh Dây AlOEPAS – Khỏe đẹp và tươi mát hơn

24/03/2015 10:55 GMT+7

Nếu như trước đây, chúng ta chỉ quen dùng các loại nước ngọt có gas thì hiện nay người tiêu dùng lại quan tâm đến các loại nước uống có nguồn gốc từ thiên nhiên như các loại trà thảo mộc, nước ép trái cây với hương vị thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

Nếu như trước đây, chúng ta chỉ quen dùng các loại nước ngọt có gas thì hiện nay người tiêu dùng lại quan tâm đến các loại nước uống có nguồn gốc từ thiên nhiên như các loại trà thảo mộc, nước ép trái cây với hương vị thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

Nước uống Nha Đam Chanh Dây AlOEPAS – Khỏe đẹp và tươi mát hơn 1
Có thể nói, khi kinh tế phát triển và chất lượng đời sống ngày càng được nâng lên thì nhu cầu của người tiêu dùng về thực phẩm, thức uống cũng ngày một gia tăng và các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên ít hóa chất, tốt cho sức khỏe luôn là lựa chọn yêu thích của đông đảo người tiêu dùng. Khuynh hướng sử dụng nước giải khát hiện nay là quay về với các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, giúp giải khát và thanh nhiệt cơ thể.
Nắm bắt được xu hướng cũng như nhu cầu của người tiêu dùng, các đơn vị sản xuất nước giải khát trong và ngoài nước đã cho ra thị trường hàng loạt các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, trong đó sản phẩm nước uống AlOEPAS của Công ty TNHH TM Khâm Tín đã và đang được nhiều người tiêu dùng đón nhận và yêu mến.
Mặc dù mới đưa ra thị trường vào năm 2014 nhưng sản phẩm nước uống AlOEPAS đã thật sự “lấy lòng” được người tiêu dùng bởi sự kết hợp độc đáo của 2 loại thảo dược thiên nhiên là Nha Đam và Chanh Dây. Đây là 2 loại thảo dược chứa rất nhiều dưỡng chất, giàu vitamin tốt cho sức khỏe trong đó Nha Đam từ lâu đã được nhiều người xem là thần dược đối với sức khỏe và sắc đẹp. Chất gel trong nha đam có tác dụng kích thích tổng hợp collagen và sợi elastin giúp tăng sự đàn hồi, se lỗ chân lông, giảm nếp nhăn, cung cấp độ ẩm và ngăn quá trình lão hóa. Ngoài công dụng làm đẹp da, Nha Đam còn chứa rất nhiều vitamin như A, C, D, E, B1, B2, B6, B12, các loại muối đạm và khoáng chất tốt cho sức khỏe cùng với hơn 20 loại axit amin cần thiết cho cơ thể. Còn Chanh Dây là một loại quả rất giàu vitamin A, C cùng nhiều axcid amin như: prolin, valin, tyrosin, treonin, glycin, leucin, arginin tốt cho người bị suy nhược cơ thể. Do đó, uống một ly chanh dây trước khi ngủ sẽ làm dịu tâm trí, giúp bạn bớt căng thẳng và có một giấc ngủ ngon hơn.
Nước uống Nha Đam Chanh Dây AlOEPAS – Khỏe đẹp và tươi mát hơn 2
Với sự kết hợp độc đáo từ Nha Đam và Chanh Dây thiên nhiên, AlOEPAS không chỉ mang đến một trải nghiệm vô cùng mới lạ mà còn giúp bạn khỏe đẹp, giải nhiệt và tươi mát hơn. Bạn sẽ ngất ngây và không thể nào quên được hương thơm lừng của chanh dây cùng những miếng thạch nha đam sần sật giòn tan trong miệng. Đặc biệt, nước uống AlOEPAS còn đảm bảo các tiêu chí như: không gây khát nước sau khi dùng, chỉ sử dụng đường tinh luyện Biên Hòa, cam kết không sử dụng đường hóa học…
Nước uống Nha Đam Chanh Dây AlOEPAS – Khỏe đẹp và tươi mát hơn 3
Nước uống Nha Đam Chanh Dây AlOEPAS – Khỏe đẹp và tươi mát hơn 4
Bằng việc đáp ứng đấy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn, tốt cho sức khỏe, Sản phẩm nước uống AlOEPAS đã đạt được giải thưởng Thương Hiệu Vàng Công Nghiệp Việt Nam và Sản Phẩm Thương Hiệu Chất Lượng Cao 2014.
Với mục tiêu sản xuất ra những sản phẩm Đẹp Vì Cuộc Sống – Khỏe Vì Gia Đình, nước uống AlOEPAS hứa hẹn sẽ tạo nên một trào lưu sử dụng nước giải khát mới trong cuộc sống của người Việt.
Thông tin liên hệ
CTY TNHH TM KHÂM TÍN
ĐC: 284/11 Cô Bắc, P.Cô Giang, Q.1, TP HCM
Tel: 08.38367955-66748398
Email: Khamtin1668@gmail.com
Web: www.Khamtin.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.