Nui sấy, cơm sấy, mì trẻ em Hồng Hưng - Hương vị mới dành cho các bạn nhỏ

20/03/2013 15:30 GMT+7

Có thể nói quà ăn vặt, bánh kẹo nhiều màu sắc là những món ăn yêu thích hàng đầu của hầu hết trẻ em. Nhưng hiện nay thị trường tràn ngập các sản phẩm ăn vặt không đảm bảo chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của trẻ.

Đó chính là vấn đề quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh, và cần có sự lựa chọn những thực phẩm ăn vặt chất lượng để bảo vệ sức khỏe con yêu của mình. Các sản phẩm của Cơ sở chế biến thực phẩm Hồng Hưng chính là sự lựa chọn lý tưởng vì không những có thể đáp ứng nhu cầu ăn vặt mà phụ huynh còn hoàn toàn an tâm về sức khỏe con em mình.

Với tiêu chí hướng đến đối tượng chính là các bạn nhỏ, Cơ sở chế biến thực phẩm Hồng Hưng đã không ngừng nghiên cứu cho ra đời các sản phẩm thực phẩm ăn liền dành cho trẻ em như Nui Sấy, Cơm Sấy, Mì mang thương hiệu Miu Miu với biểu tượng con mèo đặc trưng.

 Nui Sấy, Cơm Sấy, Mì Trẻ Em Hồng Hưng – Hương vị mới dành cho các bạn nhỏ 1

Nui Sấy, Cơm Sấy, Mì Trẻ Em Hồng Hưng – Hương vị mới dành cho các bạn nhỏ 2

Nui Sấy, Cơm Sấy, Mì Trẻ Em Hồng Hưng – Hương vị mới dành cho các bạn nhỏ 3

Vì là các sản phẩm dành cho trẻ nhỏ nên các sản phẩm Mì, Nui Sấy, Cơm Sấy của Hồng Hưng luôn được chú trọng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ cũng như tuân thủ nghiêm ngặt về chất lượng, nên rất an toàn khi sử dụng. Bằng các sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã, thơm ngon, Nui Sấy, Cơm Sấy, Mì của Hồng Hưng luôn được phụ huynh cùng các bạn nhỏ trong cả nước ưa chuộng.

Tuy nhiên, ngày nay trên thị trường đã xuất hiện các sản phẩm hàng nháy, hàng giả ảnh hưởng không tốt đến uy tín thương hiệu và sản phẩm của các doanh nghiệp. Đây cũng là một trong những vấn đề không chỉ khiến người tiêu dùng lo lắng mà còn là sự băn khoăn của hầu hết các doanh nghiệp sản xuất. Hàng giả hàng nháy làm mất uy tín của doanh nghiệp và khiến người tiêu dùng hiểu lầm, dẫn đến việc quay lưng lại với sản phẩm. Chính vì thế, để các phụ huynh yên tâm khi nhận biết và sử dụng đúng, các sản phẩm: Nui Sấy, Cơm Sấy, Mì của Cơ sở Hồng Hưng được thiết kế bao bì với biểu tượng con mèo đặc trưng, được đăng ký độc quyền không trùng lẫn với bất kỳ sản phẩm nào khác (sản phẩm được đăng ký do CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ cấp, trên bao bì có chữ ® và mã vạch do TỔNG CỤC ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG cấp, số mã vạch 893601907).

Bằng những nền tảng sẵn có cùng các sản phẩm chất lượng, Cơ sở chế biến thực phẩm Hồng Hưng sẽ không ngừng phát triển và các sản phẩm của cơ sở luôn là lựa chọn ưa thích của các phụ huynh và bạn nhỏ.

Thông tin liên hệ.
Cơ sở chế biến thực phẩm Hồng Hưng.
Địa chỉ: 29/4 Tân Hòa, Tân Hiệp, Hóc Môn, TP.HCM.
Điện thoại: 08.38555898

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.