Nhật Đoàn Entertainment - Tiên phong trong lĩnh vực công nghệ giải trí

10/12/2012 15:55 GMT+7

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các thiết bị công nghệ số, nhiều hình thức giải trí hấp dẫn đã ra đời nhằm đáp ứng cho nhu cầu thưởng thức ngày càng đa dạng của người tiêu dùng...

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các thiết bị công nghệ số, nhiều hình thức giải trí hấp dẫn đã ra đời nhằm đáp ứng cho nhu cầu thưởng thức ngày càng đa dạng của quý khách hàng. Đặc biệt, từ sau thành công của bộ phim bom tấn Avarta, phim 3D đã trở thành lựa chọn mới của nhiều người khi thưởng thức các tác phẩm điện ảnh. Bên cạnh việc xem phim ở rạp chiếu hay ở nhà với tivi 3D, hiện nay, các bạn trẻ còn có thể thưởng thức phim 3D chất lượng cao ngay tại quán cà phê cùng với những người bạn thân thiết của mình. Đây là mô hình kinh doanh được xem là khá mới mẻ mà Công ty TNHH MTV Giải trí Nhật Đoàn muốn dành cho tất cả mọi người.

Được thành lập vào tháng 7.2010, với sản phẩm đầu tiên là mô hình kinh doanh nhượng quyền cà phê xem phim 3D mang thương hiệu "3D coffee shop", Công ty TNHH MTV Giải trí Nhật Đoàn đã không ngừng mở rộng và phát triển thêm nhiều mô hình giải trí mới và được đông đảo người dân đón nhận.

Nhật Đoàn Entertainment – Tiên phong trong lĩnh vực công nghệ giải trí

Đến với 3D coffee shop bạn sẽ không phải xếp hàng chờ mua vé mà chỉ cần trả tiền cho một phần thức uống tự chọn là có thể thoải mái thưởng thức các bộ phim 3D yêu thích.

Có thể nói, mô hình cà phê xem phim 3D đã thực sự trở thành một lựa chọn thú vị và hấp dẫn của nhiều người, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.

Anh Nguyễn Văn Đoàn - Giám đốc Công ty Giải trí Nhật Đoàn cho biết: “Công nghệ trình chiếu phim 3D của hệ thống "3D coffee shop" được công ty phát triển từ công nghệ trình chiếu RealD-3D của Mỹ. Với 2 máy chiếu kết hợp cùng màn hình phân tử bạc tự sản xuất cho chất lượng hình ảnh và độ nổi của phim không thua gì các hệ thống rạp lớn trong cả nước. Khách hàng đến với "3D coffee shop" sẽ luôn hài lòng với chất lượng phim của hệ thống”.

Nhật Đoàn Entertainment – Tiên phong trong lĩnh vực công nghệ giải trí 2

Ngoài việc phát triển thương hiệu “3D coffee shop” tại các tỉnh thành trên cả nước và một số thị trường trong khu vực, Công ty Nhật Đoàn còn nghiên cứu và phát triển thành hệ thống 4D với thương hiệu "4D Vinstar" có ưu thế cạnh tranh hơn nhiều các sản phẩm ngoại nhập. Hiện thương hiệu "4D Vinstar" đang được phát triển tại các hệ thống siêu thị và các trung tâm thương mại lớn trong cả nước.

Ngoài ra, trên cơ sở thành công của công nghệ 4D, Nhật Đoàn tiếp tục cho ra đời 2 sản phẩm tiếp theo đó là 4D 1800 Vinstar và 4D 3600 Vinstar. Hai công nghệ ngày được nâng cấp từ 4D Vinstar với màn hình cong cho cảm giác về độ tương tác giữa người xem với các nhân vật trong phim cao hơn và trung thực hơn.

Với màn hình vòng, hay nói chính xác hơn là màn hình cong bao quanh người xem từ 3 đến 6 góc chiếu sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm xem phim thú vị hơn. Bạn hoàn toàn như lạc hẳn vào không gian ảo 3 chiều của phim, kết hợp với các hiệu ứng mô phỏng những hiện tượng thiên nhiên, công nghệ  4D 1800 và 3600 sẽ mang đến sự phấn khích tột độ cho người xem.

Đặc biệt, giá thành của 4D Vinstar cạnh tranh hơn rất nhiều so với các công nghệ 4D của Trung Quốc hay Hàn Quốc. Nếu như công nghệ 4D 6 ghế của Trung Quốc là 50.000 USD, Hàn Quốc là 70.000 USD chưa thuế và vận chuyển thì công nghệ 4D Vinstar 8 ghế của Nhật Đoàn Entertainment chỉ từ 500 đến 600 triệu. Còn về chất lượng thì công nghệ 4D Vinstar của công ty phát triển không thua kém gì công nghệ của Trung Quốc hay Hàn Quốc.

“Song song với việc cung cấp các thiết bị, sản phẩm công nghệ 3D, 4D, Công ty còn trực tiếp tư vấn lắp đặt và thực hiện các dịch vụ bảo trì và sau bán hàng hoàn hảo. Với đội ngũ kỹ thuật trực 24/24, chúng tôi sẽ giải quyết ngay các trường hợp lỗi do khách hàng sử dụng và xử lý nhanh các trục trặc của hệ thống trong quá trình hoạt động kinh doanh”, anh Đoàn cho biết thêm.

Luôn đổi mới công nghệ, sáng tạo trong từng sản phẩm là phương châm hàng đầu của Nhật Đoàn Entertainment nhằm chinh phục những đỉnh cao mới về công nghệ giải trí hiện nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ

CÔNG TY TNHH MTV GIẢI TRÍ NHẬT ĐOÀN

ĐC: 26 Hạnh Thông, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Tel: (08) 38941948 - Fax: (08) 38941947

Website: www.nhatdoan.com -  www.3dcoffeeshop.com  -  www.4dvinstar.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.