Nguyên Bình FOOD - Góp phần làm nên hạnh phúc của mỗi gia đình

08/11/2012 11:27 GMT+7

Việt Nam là một trong những thị trường mới nổi có sức thu hút nhất đối với các nhà đầu tư vào ngành bán lẻ thực phẩm.

Tuy nhiên, trong xu thế hội nhập với sự cạnh tranh gây gắt của nền kinh tế thị trường, chất lượng các sản phẩm hàng hóa nói chung và thực phẩm nói riêng lại càng có một vai trò hết sức quan trọng quyết định sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp. Là một doanh nghiệp còn khá mới trong ngành thực phẩm nhưng Công ty TNHH Nguyên Bình nhanh chóng khẳng định được uy tín thương hiệu trên thị trường cũng như trong lĩnh vực thương mại, phân phối thực phẩm bằng các dòng sản phẩm với chất lượng vượt trội

Lấy mục tiêu góp phần mang đến những bữa ăn ngon cho các gia đình Việt, Nguyên Bình food đã cho ra đời các dòng sản phẩm đa dạng mang các thương hiệu: Queen, Five Stars, Thần Tài, Cá Việt như: bột ngọt, hạt nêm, nước mắm… Nguyên Bình food đã không chỉ đem đến cho người tiêu dùng những phẩm chất lượng vượt trội, chế độ dinh dưỡng cao mà còn chinh phụ được khẩu vị của đông đảo tất cả mọi người, kể cả những bà nội trợ khó tính nhất.

 
 

Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được các doanh nghiệp chú trọng. Chính vì thế, trong quá trình hoạt động kinh doanh Nguyên Bình food luôn đặt tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu. Với sự kết tinh từ các nguồn nguyên liệu sạch tự nhiên được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại, đồng bộ và được Các quản lý giám sát chất lượng theo tiêu chuẩn HACCP qua các giai đoạn sản xuất, thành phẩm và mang đi phân phối. Nguyên Bình food đã cho ra đời những dòng sản phẩm luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng, tiện ích và thân thiện với môi trường.

Với những nỗ lực đầu tư, cải tiến trang thiết bị cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm Nguyên Bình food đã được quý đối tác khách hàng tín nhiệm, người tiêu dùng tin tưởng. Hiện tại bên cạnh các siêu thị, kênh bán lẻ trên địa bàn TP.HCM thì song song đó, Nguyên Bình food đã xây dựng được một mạng lưới hệ thống với hơn 100 nhà phân phối và 2000 đại lý tại các tỉnh thành trong cả nước.

Bằng các sản phẩm chất lượng, Nguyên Bình food đã tạo được niềm tin nơi quý khách hàng, từ đó làm nền tảng vững chắc xây dựng nên một thương hiệu uy tín trên thị trường. Với tiêu chí luôn mang lại sự ấm áp hạnh phúc, an toàn trong từng bữa cơm của mỗi gia đình công ty TNHH Nguyên Bình sẽ không ngừng phát triển và luôn đồng hành cùng quý khách hàng xây dựng hạnh phúc bắt đầu từ những bữa cơm gia đình.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Nguyên Bình
Đ/C: 125 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Tel: 08.35127054, Fax: 08.38992573
Website: www.nguyenbinhfood.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.