Ngọc như ý – chân khí đất trời

23/12/2014 17:40 GMT+7

Nếu mỗi người đều sỡ hữu ít nhất một trong những viên ngọc như ý, vận mệnh, công danh, sức khỏe của họ sẽ tốt hơn, cuộc sống êm ấm, sung túc và thay đổi rất lớn theo hướng tích cực – đó là tâm nguyện lớn nhất của những người khai phá Ngọc Như Ý Phong Thủy.

Nếu mỗi người đều sỡ hữu ít nhất một trong những viên ngọc như ý, vận mệnh, công danh, sức khỏe của họ sẽ tốt hơn, cuộc sống êm ấm, sung túc và thay đổi rất lớn theo hướng tích cực – đó là tâm nguyện lớn nhất của những người khai phá Ngọc Như Ý Phong Thủy.
 
Ngay từ khi nền văn minh nhân loại mới manh nha hình thành, Ngọc Bích đã được xem là biểu tượng cao quý và tâm linh. Sở hữu ngọc không chỉ đem lại tài vận mà còn tốt cho sức khỏe, hộ mệnh. Ngày nay, Ngọc Bích vẫn được xem như một biểu tượng cho chân - thiện - mỹ. Trong cuộc sống, ngọc làm lễ vật tặng cho thân nhân, cho người yêu, để tỏ sự trân trọng và là cầu nối gắn kết thắt chặt thêm tình cảm. Bởi thế người xưa có câu: “Gia hữu Ngọc tất hưng, Nhân hữu Ngọc tất thanh”. Đeo Ngọc rất tốt cho vận khí, sức khỏe và tiền tài là vậy.
Bắt nguồn từ cơ duyên tự nhiên, những người khai phá Ngọc Như Ý Phong Thủy – thầy Quang Trí và cô Tuyết Hạnh, nhân đại lễ Phật Đản được các phật tử tri ân những miếng Ngọc Bích, đã phát hiện trong đó có nguồn năng lượng cực lớn. Từ phát hiện tình cờ đó, Ngọc Như Ý Phong Thủy ra đời với mong ước đem nguồn sức mạnh đặc biệt của loại đá quý này để giúp đời. Sản phẩm Ngọc Như Ý Phong Thủy được nhập trực tiếp từ Canada. Ngọc được lấy sâu trong lòng đất, có tuổi đời lên đến hàng trăm triệu năm.
Theo dân gian, Ngọc Bích sỡ hữu nguồn sức mạnh từ bi của chư Phật, có khả năng điều chỉnh luân xa tim, điều hòa toàn bộ cơ thể do đó người sỡ hữu sẽ có được thể trạng tốt nhất. Cùng với Ngọc Bích, Sapphie mang lại sức khỏe tốt, là biểu tượng của hạnh phúc; Ruby được biết đến như nguồn sức mạnh bảo vệ cho thai nhi và là biểu tượng thủy chung. Đây là những loại đá quý chủ đạo tạo nên những sản phẩm cực kỳ tinh xảo tại Ngọc Như Ý Phong Thủy.
Thực tế, mỗi loại ngọc đều sỡ hữu bên trong một nguồn năng lượng rất lớn nhưng chưa được đánh thức vì vậy cho dù bạn có sỡ hữu một viên ngọc tuyệt phẩm nhưng nguồn năng lượng vẫn ẩn sâu bên trong mà không được bộc phát ra thì cũng hóa tầm thường. Và để khai mở chúng cần phải có người biết cách định hướng cho nguồn năng lượng này thẩm thấu vào trong từng tế bào và điều hòa toàn bộ cơ thể giúp cho thể trạng người sở hữu luôn được sung mãn, trực giác nhanh nhạy. Mỗi viên Ngọc Như Ý Phong thủy trước khi trao đến tay người sở hữu đều được qua sự khai mở của thầy Quang Trí nhằm phát huy tối đa nguồn năng lượng bên trong, nhờ thế các viên ngọc trở nên có giá trị và hiệu quả cao hơn.
Những bước đi đầu tiên của thương hiệu Ngọc Như Ý Phong Thủy chính là sự góp mặt trong hội chợ Triễn lãm Quốc Tế Cần Thơ vào ngày 10 - 16/12 và VietBuild quận 7, Tp.Hồ Chí Minh ngày 27 – 31/12 năm nay. Với uy tín đảm bảo từ những người có tâm, những viên đá quý mang thương hiệu Ngọc Như Ý Phong Thủy hẳn sẽ không chỉ được biết đến rộng rãi tại Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây, Đông Nam Bộ mà sẽ trải dài trên toàn đất nước cũng như vươn xa hơn ra thế giới.
Thông tin liên hệ:
CTY TNHH MTV Ngọc Như Ý Phong Thủy
ĐC: 99 Trần Kế Xương, P.7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.
ĐT: 08.35108627 - 62660198 - 66831234
Hotline: 0938.330.569 (Cô Hạnh) - 0903.996.911 (Thầy Trí).
Email: ngocnhuyphongthuy@gmail.com
Website: http://ngocbichmattong.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.