New Life - Vẻ đẹp chưa bao giờ tìm được dễ dàng đến thế!

22/12/2012 08:41 GMT+7

Từ xa xưa, làm đẹp đã trở thành một nhu cầu thiết yếu của mọi người, đặc biệt là phụ nữ. Có lẽ, chưa bao giờ những nhu cầu về làm đẹp lại nỡ rộ toàn diện như hiện nay.

Hòa vào dòng chảy tấp nập ấy, hàng loạt các công ty mỹ phẩm đã không ngừng phát triển để đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu của con người, đặc biệt nhu cầu về lĩnh vực làm đẹp.

Hiện nay, việc làm đẹp bằng sản phẩm tế bào gốc đang được sử dụng phổ biến ở các nước trên thế giới và tại thị trường Việt Nam. Việc làm đẹp bằng sản phẩm tế bào gốc đang được sự quan tâm từ phía các trung tâm thẩm mỹ trên cả nước. Trong những năm gần đây việc làm đẹp bằng lăn kim, tế bào gốc được sử dụng phổ biến trên thế giới và thị trường Việt Nam. Và hiện nay công nghệ lăn kim, tế bào gốc đã trở thành một xu hướng làm đẹp được đông đảo chị em phụ nữ ưa chuộng. Nhằm mở rộng hơn nữa việc ứng dụng hai công nghệ này góp phần tạo cơ hội cho các chị em phụ nữ được trải nghiệm các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất.

Được thành lập từ năm 2008, công ty Cổ phần Dịch vụ Cuộc Sống Mới ( New Life) được biết đến là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối độc quyền các dòng sản phẩm như: Tế bào gốc mang thương hiệu PDG (Placenta Diamond Gold), và những dòng sản phẩm đặc trị khác đó là: Nobocell, Collagen, Ciracle. Giúp nuôi dưỡng, tái tạo, trị nám và làm chậm quá trình lão hóa của da. Bằng các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng đã được kiểm nghiệm lâm sàng và chứng nhận chất lượng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng và tại các trung tâm thẩm mỹ, New Life tin tưởng rằng sẽ mang lại cho quý khách hàng những chính sách ưu đãi và chất lượng sản phẩm tốt nhất.

 

 

Bên cạnh đó, New Life còn được biết đến là mỹ viện chuyên nghiệp về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp với nhiều năm kinh nghiệm và là một trong những mỹ viện áp dụng hệ thống máy Cryostamp - công nghệ lăn kim siêu tốc hiện đại không đau, không sưng, không đỏ rát, giúp trẻ hóa nâng cơ mặt, phun, xóa xâm thẫm mỹ không đau, không để lại sẹo và rất an toàn… Đến với New Life, quý khách hàng sẽ thật sự hài lòng về các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cùng các liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề luôn được đào tạo chuyên sâu và những dịch vụ hoàn hảo khác mà công ty mang lại.

Có thể nói, trong quá trình chăm sóc phục hồi và tái tạo da, tế bào gốc đóng vai trò quan trọng như một nhạc trưởng điều khiển việc tái thiết lập các thành phần cấu trúc để hình thành nên một tổ chức da khỏe mạnh. Với sản phẩm tế bào gốc (Placenta Diamond Gold) và Collagen của công ty phân phối. Đây là bước đột phá mạnh mẽ của một công nghệ hiện đại nhất đến từ Pháp luôn đảm bảo chất lượng sẽ giúp bạn khắc phục những vấn đề về da , tái tạo làn da và mang lại cho bạn vẻ đẹp rạng ngời theo thời gian.

Là một công ty chuyên về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp với nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam, công ty cổ phần DV Cuộc Sống Mới luôn nỗ lực và phấn đấu không ngừng để đem đến cho người tiêu dùng trong nước những sản phẩm làm đẹp có chất lượng tốt nhất. Trải qua gần 4 năm xây dựng và phát triển với sự ủng hộ tin tưởng của quý đối tác khách hàng trong cả nước, công ty cổ phần DV Cuộc Sống Mới đã từng bước khẳng định vị trí và uy tín thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cũng như đi đầu trong việc đưa các công nghệ làm đẹp mang lại hiệu quả thực sự khác biệt vào phục vụ khách hàng. Hãy đến với New Life bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp chưa bao giờ tìm được dễ dàng đến thế!

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
Công ty cổ phần Dịch Vụ Cuộc Sống Mới.
Địa chỉ: 335 Vĩnh Viễn, P.5, Q.10, TP.HCM  
            95  Đường 3 Tháng 2 , P. 11,Q .10, TP.HCM
Điện thoại: 08.66795771- 0919 121 479
Website: www.myphamnewlife.com.vn, www.myphamcuocsongmoi.com.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.