Nem nướng Trường Tiền - nét quyến rũ của ẩm thực Nha Trang

27/09/2013 09:16 GMT+7

Người xưa có câu ca dao: “ Đi đâu cũng nhớ Khánh Hòa Nha Trang gió mát, Ninh Hòa nhiều nem”

Người xưa có câu ca dao: 

Đi đâu cũng nhớ Khánh Hòa

Nha Trang gió mát, Ninh Hòa nhiều nem

 Nem nướng Trường Tiền - nét quyến rũ của ẩm thực Nha Trang 1

Chính vì thế mà hiện nay, khắp các tỉnh thành trên đất nước, nem nướng Nha Trang đã trở thành một món ăn gợi nhớ nguồn cội, không thể thiếu trong những bữa ăn của người Việt. Tọa lạc tại 9A Kỳ Đồng, P.9, Q.3, TP.HCM với 16 năm hoạt động, Quán Trường Tiền gây ấn tượng mạnh không phải bởi vẻ bề ngoài mà bởi những thực đơn phong phú, hấp dẫn thơm ngon như: nem nướng, nem chua, chả lụa, bánh căn, bánh xèo, bún bò huế, bún thịt nướng, bánh hỏi nem thịt, bánh canh chả cá, bò nướng lạc cảnh,... Không giống như những quán ăn thông thường, nem nướng tại Trường Tiền chủ yếu làm từ thịt heo nguyên chất.

 Nem nướng Trường Tiền - nét quyến rũ của ẩm thực Nha Trang 2

Qua đó tất cả các nguyên liệu tại Quán Trường Tiền được lựa chọn kỹ lưỡng, cúng với quy trình chế biến đảm bảo, chất lượng tuyệt đối cho từng món ăn, chỉ với 10 nhân viên, nhưng Trường Tiền hoạt động với công suất khá cao từ 6g sáng đến 10g tối nhằm phục vụ chu đáo tối đa nhu cầu ăn uống của thực khách. Ngoài tiêu chí “Chất lượng”, quán còn được kiểm soát chặt chẽ trong khâu an toàn vệ sinh thực phẩm nhằm đem đến những bữa ăn  “Sạch sẽ - Ngon miệng - Giá thành thấp”.

Có lẽ sẽ không có gì ngạc nhiên nếu bạn bắt gặp hình ảnh của những người con xa xứ ở các nước như: Mỹ, Anh, Pháp, Nhật, Hàn…đang say sưa thưởng thức những món ăn của quán vì đã từ rất lâu Trường Tiền Quán dường như là địa chỉ quen thuộc của họ khi về lại việt nam .

Đến với Trường Tiền thực khách sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời cùng với gia đình, bạn bè và người thân.

QUÁN TRƯỜNG TIỀN

9A Kỳ Đồng, P.9, Q.3, TP.HCM

ĐT: 08. 38439659

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Nem nướng Khánh Hòa
>> Nem nướng Ninh Hòa
>> Nem nướng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.