Nệm cao su Ansanko - Liệu pháp cho giấc ngủ sâu

06/02/2015 08:30 GMT+7

Nếu ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, 1/3 thời gian của cuộc đời chúng ta dành cho giấc ngủ. Đóng vai trò rất quan trọng đối với con người, tuy nhiên việc chăm chút giấc ngủ lại là điều mà không phải ai cũng quan tâm đúng mức.

Nếu ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, 1/3 thời gian của cuộc đời chúng ta dành cho giấc ngủ. Đóng vai trò rất quan trọng đối với con người, tuy nhiên việc chăm chút giấc ngủ lại là điều mà không phải ai cũng quan tâm đúng mức.

Ngủ là phản ứng tự nhiên của con người để lấy lại thăng bằng cho cơ thể. Một giấc ngủ ngon sẽ làm tiêu hao mệt mỏi, khôi phục lại sức lực, giữ cho thần kinh được cân bằng, bảo vệ não. Trong khi ngủ, trái tim được giảm cường độ hoạt động, nhịp độ của hệ tuần hoàn ổn định hơn, huyết áp giảm. Không chỉ mang lại lợi ích sức khỏe, giấc ngủ ngon còn giúp tinh thần sảng khoái và minh mẫn, nâng cao được hiệu suất trong công việc. Tuy nhiên, guồng quay cuộc sống công nghiệp làm cho thời gian ngủ của chúng ta ngày càng ít đi, giấc ngủ chập chờn hoặc ngủ không sâu.
Một giấc ngủ chất lượng là khi bạn tự nhiên đi vào giấc ngủ êm đềm và cũng tự nhiên thức dậy một cách sảng khoái và thư thái. Điều đó đòi hỏi bạn phải có không gian phòng ngủ, đặc biệt là nệm ngủ thích hợp với thể trạng và thói quen của từng người. Thực tế, không ít người mắc sai lầm khi chỉ coi chiếc nệm là thứ để ngả lưng mà không đánh giá được chúng là một trong những nguyên nhân trực tiếp gây mất ngủ hoặc khiến cho bạn cảm thấy đau lưng, mệt mỏi khi ngủ dậy…
Thấu hiểu nhu cầu của mọi người về các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ, Công ty TNHH SX-TM nệm Thành Đạt chuyên sản xuất chăn ga gối nệm đã đưa ra thị trường thương hiệu nệm Ansanko với đủ loại: nệm bông ép, nệm cao su ép, nệm gấp, nệm nguyên tấm… nhiều kích cỡ khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn.
Ansanko là dòng sản phẩm nệm cao cấp với sự kết hợp độc đáo của nguồn nguyên liệu mới được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc. Sản phẩm sở hữu các ưu điểm của một tấm nệm thân thiện với sức khỏe và không gian sống. Nệm có độ phẳng cao, đàn hồi tốt, nằm thời gian lâu không bị lún nứt như các loại nệm gòn ép nên không gây đau lưng cho người sử dụng. Mọi tạp chất gây dị ứng đã được tẩy khử ra khỏi bề mặt nệm đồng thời lớp màng kháng khuẩn bọc phía trong cho khả năng hút ẩm tốt, vô trùng cao và kích thích quá trình tuần hoàn máu, rất có lợi cho sức khỏe người sử dụng. Sở hữu thiết kế gọn nhẹ theo phong cách hiện đại, nệm có thể gấp xếp gọn gàng làm ghế sofa, tiện lợi cho việc di chuyển và vệ sinh nệm. Đặc biệt, với tiêu chí giá thành rẻ, bền đẹp, các sản phẩm nệm đều được bảo hành đến 12 năm.
Đầu tư cho giấc ngủ, bạn đã không lãng phí đến 1/3 thời gian của cuộc đời. Còn gì tuyệt vời hơn là cảm giác buông mình xuống chiếc giường êm ái, vùi mình trong chăn nệm mềm mại và tận hưởng một giấc ngủ say sau một ngày dài tất bật.
Luôn đồng hành với từng khách hàng và mỗi gia đình Việt, nhân dịp đón năm mới 2015, nệm Thành Đạt trân trọng gửi đến Quý vị lời chúc sức khỏe, vạn sự như ý, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc!
Liên hệ:
CTY TNHH SX-TM Nệm Thành Đạt
17 Đường số 6, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM
Tel: 0972.988.886-0947.793.779
Showroom: 597F QL1A, KP13, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
Tel: 0977.181.970
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.