Nam quốc anh hùng truyện

29/06/2013 05:00 GMT+7

Ở tập một của “Nam Quốc anh hùng truyện” với nhan đề “Huyết án Phiên Ngung thành” bạn đọc đắm chìm trong thế giới khinh bạc, trượng nghĩa :“Giang hồ xưa nay đã là một thế giới đầy rẫy phức tạp với những mưu mô khủng khiếp, những cừu hận nhiều đời không giải nổi đến những cái chết không rõ nguyên nhân... Tuy nhiên, nơi đó cũng tồn tại những người sẵn sàng sống chết vì hai chữ “trượng nghĩa”.

Đó cũng là nơi xuất hiện những đoạn tình cảm khiến người thế gian nghe đến là đau thắt tâm can.

 

Sau bao thăng trầm, Triệu gia trang thành Phiên Ngung đã lừng danh bởi tám mươi mốt thế chưởng, trở thành một cột trụ bạch đạo trong thiên hạ. Tuy nhiên, ngay cả vị trang chủ một đời võ công cũng không tránh khỏi thảm tử. Là ai? Là tổ chức nào đã gây ra cơn gió tanh mưa máu ấy?

n oán tình cừu chốn giang hồ lẫn thế cuộc đương thời đan xen trong bộ truyện. Liệu Triệu Chấn Sơn có trả được mối huyết hải thâm thù năm xưa? Còn tình yêu giữa chàng và con gái của kẻ thù mình có kết quả tốt đẹp hay chỉ là bế tắc?” bạn đọc đón chờ ở tập hai “ m mưu Y Tâm giáo”.

Vào lúc 8 giờ 30 ngày chủ nhật 30 tháng 6 năm 2013 tại Coffee Beans & Tea Leaf  ở 94 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 1, TP.HCM sẽ có buổi giao lưu của tác giả và bạn đọc với tập một “Huyết án Phiên Ngung thành”.

Tác giả Thiện Ngộ, tên thật Nguyễn Quốc Bửu, hiện sinh sống và làm việc tại một trang trại nhỏ thuộc tỉnh Phú Yên. Email: quocbuutaytang@gmail.com. Tel: 0935881534

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.